HLV Sampaoli đau đớn, Messi chia tay đội tuyển Argentina

Lionel Messi đã làm tất cả trong khả năng để giúp Argentina nhưng họ vẫn không thể đánh bại được Pháp và đành chia tay World Cup 2018 ở vòng knock-out đầu tiên.

Sau thất bại, cầu thủ đầu tiên của Argentina đã nói lời chia tay đội tuyển Argentina, đó là Javier Mascherano. Cựu tiền vệ của Barcelona và Liverpool nói, “Đã đến lúc nói lời tạm biệt đội tuyển quốc gia Argentina. Tôi hi vọng trong tương lai những chàng trai trẻ sẽ làm được điều gì đó cho đội tuyển”.

Liệu Messi có theo chân Mascherano chia tay đội tuyển Argentina?

Mascherano đã nói lời tạm biệt, trong khi cầu thủ được quan tâm nhất, Messi vẫn chưa lên tiếng. Vậy nhưng, truyền thông quốc tế đã vội “cầm đèn chạy trước ô tô”, thay lời muốn nói rằng Messi cũng sẽ theo chân Mascherano chia tay sự nghiệp quốc tế.

Messi, 31 tuổi, từng 1 lần tuyên bố rời đội tuyển quốc gia Argentina năm 2016 sau thất bại trước Chile ở chung kết Copa America lần thứ hai liên tiếp trước chính đối thủ này. Sau đó, Messi thay đổi quyết định và tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Argentina.

Messi buồn bã sau khi Argentina bị Pháp loại khỏi World Cup 2018.

Phát biểu sau trận thua Pháp, HLV Jorge Sampaoli của Argentina cho biết, “Điều này (thua Pháp) thật đau đớn, đặc biệt là khi các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu hết mình”.

“Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đề ra ở Nga. Tôi rất buồn và thất vọng, tôi nghĩ việc này rất bình thường”, Sampaoli chia sẻ.

Nói về tương lai của mình, HLV Sampaoli cho biết, “Tôi sẽ không đưa ra quyết định về tương lai trong hôm nay”.

Một số trang báo như Dailystar, The Sun hay Mirror đều nhắc đến cụm từ "nghỉ hưu"  ở đội tuyển Argentina của Messi.

Ở chiều ngược lại, HLV Didier Deschamps lại rất vui vì đội tuyển Pháp đã vượt qua thử thách đầu tiên tại vòng knock-out.

Ông nói, “Đội tuyển Pháp còn rất trẻ. Chúng tôi đã có câu trả lời rõ ràng nhưng nó không dễ dàng. Chúng tôi dẫn trước rồi bị bắt kịp, sau đó chúng tôi bị dẫn lại 2-1 nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu”.

“Tuyển Pháp đã chứng minh mình có một tâm lý vững vàng và rất tuyệt vời. Chúng tôi đã làm mọi thứ để có thể tiến xa hơn. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi thứ, đặc biệt khi cả đội thi đấu không tốt. Tôi rất tự hào về đội tuyển Pháp”, Deschamps cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm