HLV Solskjaer lên sẵn kế hoạch đưa MU trở lại thời huy hoàng

Thời điểm hiện tại Man. United đang bay cao dưới bàn tay của tân HLV Solskjaer với tám trận toàn thắng trên mọi đấu trường. HLV người Na Uy đem lại thứ bóng đá đẹp mắt mang hình bóng của lối chơi HLV Ferguson vào thời điểm Man. United còn thời hoàng kim rực rỡ.

Không chỉ mang lại niềm vui chiến thắng cho CĐV “quỷ đỏ”, HLV Solskjaer còn tiếp tục vẽ lên giấc mợ đẹp cho người hâm mộ. Khi ông tuyên bố mục tiêu của mình hiện tại không chỉ dừng lại việc đưa Man. United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư Premier League.

Solskjaer đã lên sẵn kế hoạch cho chặng đường đưa Man. United quay lại thời huy hoàng.

HLV Solskjaer chia sẻ, hiện tại mục tiêu quan trọng của Man. United không phải là lọt vào tốp bốn, mà là danh hiệu vô địch. Man. United có thể mang cúp về cho CLB khi “nửa đỏ” thành Manchester đang còn chinh chiến tại hai đấu trường FA Cup và Champions League. Ông cho rằng Man. United có đội hình mạnh, và mục tiêu của ông và các cầu thủ là muốn mang về danh hiệu thay vì vị trí thứ tư.

HLV Solskjaer còn biết cách “lấy lòng” ban lãnh đạo của Man. United, mặc dù mình chỉ là HLV tạm quyền của MU đến khi mùa giả kết thúc. Ông cho rằng: “Tôi không biết có thể tiếp tục dẫn dắt Man. United vào mùa giải sau hay không? Nhưng tôi đã có sẵn kế hoạch dài hạn cho Man. United vào mùa giải năm sau”.

Không rõ HLV Solskjaer có hoàn thành được mục tiêu mang ít nhất một danh hiệu về phòng trưng bày của Man. United hay không? Bởi cả hai danh hiệu FA cup và Champions League mà MU đang theo đuổi đang gặp rất nhiều sự cạnh tranh.

Man. United sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 để giành vé vào vòng 5 FA Cup lại đụng ngay Chelsea mà phải đá trên sân khách.

Trong khi đó nếu muốn viết tiếp giấc mơ tại đấu trường Champions League, HLV Solskjaer phải đánh bại được “đại gia” nước Pháp là PSG tại vòng 16 đội diễn ra vào ngày 13-2 sắp tới.

Gặt hái nhiều danh hiệu trong màu áo “quỷ đỏ”, HLV Solskjaer còn ủ mưu nâng cúp trong tư cách HLV của Man. United.

Rạng sáng ngày 30-1, Man. United tiếp tục có cơ hội kéo dài chuỗi thắng 9 trận liên tiếp khi chỉ tiếp đón Burnley trên sân nhà tại vòng 24 Ngoại Hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm