HLV trưởng bị đánh nhập viện, trận đấu bị hoãn

Trận derby của giải vô địch Hy Lạp Super League giữa PAOK Salonika và Olympiakos hôm qua đã phải hoãn vì cổ động viên hai đội choảng nhau, họ choảng cả HLV Oscar Garcia dập môi, bể gối phải nhập viện.

Cứ trận derby này diễn ra là ác mộng cho cảnh sát

Trận derby này của bóng đá Hy Lạp luôn nóng và lần này cũng thế. PAOK Salonika đang dẫn đầu bảng tiếp Olympiakos trên sân Toumba nhưng bóng chưa lăn thì HLV của đội khách bị máu chảy và phải nhập viện. Ban tổ chức quyết định hoãn trận.

Mùa giải nào thì Salonika- Olymiakos cũng là bi kịch trên khán đài

Trên đường từ xe di chuyển vào sân, HLV Oscar Farcia đi đầu đã thiếu sự bảo vệ cần thiết của chủ nhà, ông dễ dàng làm “mồi” cho đám đông cổ động viên cực đoan của Salonika tiếp cận. Các CĐV đã lợi dụng đám đông chen lấn hỗn loạn để đánh hội đồng Oscar Farcia, gây áp lực hội đồng lên đội khách. Kết quả là chiến lược gia người Tây Ban Nha của Olympiakos bị nhiều cú đánh vào mặt bị dập môi chảy máu và bị tấn công nặng bằng vật cứng ở gối. Ông được đưa tới bệnh viện.

..Trận derby như một chiến trường

Trước tình hình hỗn loạn và nguy hiểm lãnh đạo đội Olympiakos đã quyết định nhanh chóng đưa cầu thủ rời sân để được an toàn tính mạng.

Trận đấu bị chậm lại 2,5 giờ so với lịch đấu, cảnh sát có mặt dày đặc trong và ngoài sân, sau đó quyết định hủy trận.

Trong trận derby này thì thường có hàng trăm người bị bắt

Nhiều khả năng trận này Ban tổ chức sẽ trừng phạt chủ nhà Salonika vì công tác an ninh kém, đồng thời không tổ chức đá lại mà xử Salonika thua Olympiakos 0-3. Salonika sẽ bị trừ 3 điểm, đồng thời nộp phạt 90.000 euro, thi đấu hai trận sân nhà trong điều kiện kín cổng (không cho người vào xem).

Hôm qua thì HLV Oscar Garcia đã nhập viện khi bóng chưa lăn

Độc đáo là Olympiakos cũng đang đối mặt với việc trừ 3 điểm vì trận đấu ngày 4-2 vừa qua họ cũng để xảy ra chuyện khán giả nhà tấn công CĐV đội khách khi tiếp AEK.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm