HLV U-22 Singapore nói gì sau trận thua U-22 Việt Nam?

U-22 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng nhưng cũng cực kỳ nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước U-22 Singapore ở lượt trận thứ tư bảng B SEA Games 30. Sau hiệp 1 thi đấu rất tệ, U-22 Việt Nam kịp trở lại trong hiệp hai nhưng phải đợi đến phút 85 mới có bàn thắng duy nhất trận đấu từ pha lập công của Hà Đức Chinh.

HLV Fandi Ahmad trong buổi họp báo sau trận đấu. ẢNH: CÔNG TUẤN

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Fandi Ahmad của U-22 Singapore cho biết, “Tôi hài lòng với trận đấu này. Hôm nay chúng tôi đã làm hơn những gì mình có để có điểm danh dự nhưng bất thành. Việt Nam là một đội bóng mạnh và đầy thách thức với bất kỳ đối thủ nào.

Việt Nam có nhiều phương án để tấn công. Lúc đầu chúng tôi có ý định chơi một trận cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Tuy nhiên, Việt Nam vào trận với tâm thế phải đánh bại chúng tôi để tạo lợi thế trong bảng đấu. Điều đó buộc chúng tôi phải chơi phòng ngự quyết liệt”.

Tiến Linh vào sân trong hiệp hai giúp hàng công Việt Nam thi đấu khởi sắc. ẢNH: ANH PHƯƠNG

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Fandi Ahmad tiếp tục, “Tôi buồn vì đội nhà thua trận nhưng tôi đánh giá cao màn thể hiện của các học trò. Đây là trận đấu hay nhất của U-22 Singapore kể từ đầu giải. Trong hiệp 1, Singapore chơi hay hơn và có nhiều cơ hội hơn. Các cầu thủ Việt Nam tuy không cao bằng chúng tôi nhưng rất nhanh và mạnh mẽ.

Tôi bất ngờ với sự trở lại của U-22 Việt Nam trong hiệp 2. Nó khiến chúng tôi không thể đạt được mục tiêu có điểm. U-22 Việt Nam là đội bóng rất chất lượng và có thể tiến đến trận chung kết SEA Games 30”.

“Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Singapore ở giải lần này dù đội đã bị loại. Tôi cũng rất vui vì U-22 Singapore nằm ở bảng đấu với những đối thủ rất mạnh như Việt Nam, Thái Lan hay Indonesia. Điều đó giúp cầu thủ của tôi có dịp cọ xát rất tốt”, huyền thoại bóng đá Singapore, Fandi Ahmad nói thêm.

Các cầu thủ Việt Nam tận hưởng niềm vui muộn nhờ bàn thắng của Hà Đức Chinh. ẢNH: ANH PHƯƠNG

Ở lượt trận cuối bảng B SEA Games 30, U-22 Singapore sẽ tìm kiếm chiến thắng và cả bàn thắng đầu tiên tại giải khi chỉ gặp đội yếu nhất bảng U-22 Brunei. Trong khi đó, U-22 Việt Nam sẽ gặp U-22 Thái Lan, còn U-22 Indonesia đối đầu U-22 Lào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm