HLV Yoshida kêu gọi đội tuyển Singapore… đừng sợ

Tuyển Singapore vừa có cuộc họp báo trước trận đấu làm khách gặp Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, hàng loạt ngôi sao thế giới đang đổ bộ về đảo quốc sư tử để đá giải quốc tế.

Sadio Mane của Liverpool đến hội quân cùng Senegal.

Tuyển Singapore thời HLV Nhật Tatsuma Yoshida đã có những tiến bộ đáng kể. Qua hai lượt trận đầu vòng loại World Cup 2022, Singapore hòa Yemen và thắng Palestine, một kết quả rất lạc quan dưới thời thuyền trưởng người Nhật Bản.

Chuyến làm khách tại Saudi Arabia, tuyển Singapore đến sớm và đá giao hữu với tuyển Jordan hòa không bàn thắng.

Trong cuộc họp báo trước trận Saudi Arabia - Singapore vào đêm 10-10, HLV Tatsuma Yoshida nói: “Đừng sợ Saudi Arabia, nếu thi đấu với tinh thần lạc quan thì Singapore có thể thắng.

Chiến thắng một phần nó còn đến từ tinh thần. Saudi Arabia dù dự World Cup 2018 tại Nga, nhưng điều đó không quan trọng. Sự lạc quan có thể giúp các bạn đi đến thành công”…

Còn HLV Tatsuma Yoshida thì kêu họi học trò đừng sợ Saudi Arabia.

Trong khi đó, các ngôi sao thế giới trong màu áo các đội tuyển Senegal, Brazil, Nigeria đang đổ về Singapore để dự giải tam giác quốc tế. Những đội này đem theo những ngôi sao như Neymar, Silva, Paqueta, Marquinhos, Firmino (Brazil), Sadio Mane (Senegal).

Những ngày FIFA Days này, khu vực châu Phi và Nam Mỹ không đá vòng loại World Cup nên họ… chạy “show”.

Hiện nay, hai đội tuyển Senegal và Nigeria được xem là những đội mạnh nhất châu Phi.

Chùm ảnh các ngôi sao đội tuyển Brazil tại Singapore:

Neymar cùng đồng đội tuyển Brazil.

Dani Alves.

Marquinhos.

Firmino.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm