Họa vô đơn chí với siêu sao Neymar

Luật sư của cô gái Najila Trinidade vừa tung ra một đoạt trích clip về “cuộc chiến trên giường” giữa Neymar và người mẫu Najila, 26 tuổi, người Brazil đang rùm beng dư luận thế giới.

Neymar có vẻ đang đạp cô gái.

Đoạn clip vừa được luật sư Danilo Garcia của Najila Trindade “trích”... nhỏ giọt dài tổng cộng 7 phút đã nói lên nhiều điều.

Nhưng tựu chung, đây là bản chất của một vụ “vòi” tiền lâu nay các người đẹp vẫn hay gài các ngôi sao bóng đá lắm tiền nhiều của như Neymar.

Cô gái 26 tuổi buộc tội Neymar quấy rối tình dục cô ở Paris. Đoạn clip cho thấy cả hai ngã xuống giường và sau đó kết thúc trong thế… không mảnh vải che thân.

Neymar tái phát chấn thương nặng ở trận giao hữu gặp Qatar

Neymar hét lên cùng tư thế bị “đè ngửa” rồi anh giơ hai chân lên và vùng dậy như có ý định “tát” người phụ nữ. Cô gái hét lên “Đừng, đừng, đừng đánh em. Anh định “tát em phải không?!

Cô gái nói tiếp: “Anh có biết vì sao tôi đánh anh? Vì anh đã làm tổn thương tôi do hôm qua anh đã để tôi một mình…”

Trước thông tin rắc rối trên, bố của Neymar, ông Neymar Santos nói: “Sự việc không có gì ầm ĩ cả. Gia đình chúng tôi xem xét và sẽ kiện những bức ảnh này”.

Người đẹp Najila Trinidade

Trong khi đó Neymar khẳng định rằng anh không dùng bạo lực hiếp dâm cô gái và chính cô ta đã gây nên hành động bạo lực khiến Neymar phải đáp trả.

Không biết những đoạn clip sau đó luật sư của “nạn nhân” còn sẽ giở chiêu trò gì nữa.

Với Neymar, anh đã hoàn toàn bị loại khỏi danh sách tuyển Brazil đá Copa America trên sân nhà do chấn thương gối trái tái phát trong trận giao hữu thắng Qatar 2-0 cách đây vài ngày.

Rõ ràng là hoạ vô đơn chí với Neymar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm