Hoãn vòng loại World Cup 2022 như một 'món quà' với UAE

Đang có chuyến tập huấn ba tuần tại Serbia giữa dịch COVID-19, nhưng thầy trò HLV Jorge Luis Pinto của UAE vẫn tiếp tục rèn giũa quyết liệt, “ủ mưu” lật ngược tình thế tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Dù hoãn vòng loại World Cup 2022, nhưng đó là "thời gian vàng" của UAE.  Ảnh: UAEFA

Giữa lúc tuyển UAE của tân HKV Pinto đang sôi nổi tập luyện trong bầu không khí cực kỳ lạc quan tại TP Terazije gần Belgrad, Serbia thì nhận được thông tin vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hoãn đến năm sau. Ông Pinto cho rằng đó là cơ hội để UAE tiếp tục hoàn chỉnh các mảng miếng và đủ thời gian cho các tân binh là ngoại binh nhập tịch hòa nhập.

Chiến lược gia người Colombia của UAE cho biết, "Dù đã có thông tin nhưng chúng tôi vẫn không nhận được thông báo mới từ LĐBĐ UAE. Vì thế, chúng tôi tiếp tục tập luyện và hoàn thành chuyến tập huấn của mình. Thực tế hoãn vòng loại World Cup với tôi như là một món quà".

HLV Pinto cho rằng chuyến tập huấn 10 ngày qua ở Serbia của UAE rất bổ ích. Bây giờ, vòng loại World Cup hoãn sang năm sau sẽ là khoảng thời gian vàng cho UAE tiếp tục hoàn thiện mình để nuôi mục tiêu đánh bại bốn đối thủ Đông Nam Á ở bốn trận còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.