Hungary ngẩng cao đầu rời Euro 2020

Hai trận đấu cuối cùng bảng F tử thần Euro 2020 giữa Pháp - Bồ Đào Nha và Đức - Hungary đều có kết quả hòa 2-2.

Trên sân Allianz Arena ở Munich, Hungary đã chơi một trận cực hay trước tuyển Đức, còn “trận Siêu Cúp” giữa nhà vô địch thế giới Pháp và vô địch châu Âu Bồ Đào Nha cũng diễn ra đầy kịch tính.

“Kẻ không biết sợ hãi” Hungary đã bung lực ngay từ đầu bằng lối chơi máu lửa khiến Đức gặp khó khăn, ngay phút 11 tay săn bàn Szalai đã mở điểm cho đội khách Hungary.

Goretzka có bàn san bằng phút 84, cứu Đức thoát khỏi trận thua Hungary.  Ảnh: Getty

Đó cũng là tỉ số ở hiệp 1, sang hiệp 2 mãi đến phút 66 Kai Havertz mới có bàn san bằng cho Đức. Nhưng rồi chỉ hai phút sau, Hungary lại vượt lên dẫn 2-1 do công của Chafer ở phút 68. Nếu tỉ số này được giữ nguyên, Hungary sẽ đi tiếp, còn Đức bị loại. Lúc này, trận đấu được đẩy lên cực cao, Hungary thăng hoa còn Đức bền bỉ và bản lĩnh. 

Đến phút 84, thì Goretzka có bàn san bằng 2-2 cho Đức, thầy trò Joachim Low thoát khỏi trận thua trong đường tơ kẽ tóc. Hungary đã chơi một trận cực kỳ xuất sắc. Bản F từ thần không chỉ với ba tên tuổi lớn mà ngay cả Hungary đã làm cho các đội lớn như Đức, Pháp và Bồ Đào Nha phải lên bờ xuống ruộng.

Ronaldo hoàn thành cú đúp từ chấm 11m. Ảnh: Getty

Hungary ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Ở trận đấu cùng giờ gữa Pháp và Bồ Đào Nha, mỗi bên có một cầu thủ hoàn thành cú đúp.

Phía Bồ Đào Nha, Ronaldo hoàn thành cú đúp từ chấm 11m vào các phút 31 và 60, còn Benzema có cú đúp cho Pháp vào các phút 45+2 cũng từ chấm 11m và bàn thắng ngay đầu hiệp hai ở phút 47.

Bảng F tử thần ghi danh ba đội đi tiếp là Pháp (5 điểm), Đức (4 điểm) và Bồ Đào Nha (vé vớt với 4 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm