Huyền thoại MU từ chức chỉ sau 31 ngày làm HLV trưởng

Paul Scholes là mắc xích quan trọng của thế hệ vàng MU, nhưng sự nghiệp huấn luyện hiện tại của Scholes không được êm đẹp như người bạn cùng thời Solskjaer.

Scholes làm thuyền trưởng cho Oldham chỉ 31 ngày thì phải chia tay. Cựu tuyển thủ Anh thuộc bậc huyền thoại của MU đã phải từ chức HLV trưởng CLB Oldham.

Paul Scholes chỉ ngồi ghế thuyền trưởng Oldham có 31 ngày

Scholes có bảy trận nắm quân Oldham với chỉ có một chiến thắng ở giải League Twoo (tương đương hạng tư Anh) và Oldham đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Paul Scholes nói: “Mọi thứ đã rõ ràng rồi, bảy trận mà chỉ có một chiến thắng thì tôi phải ra đi để nhường ghế cho người làm tốt hơn. Tôi cám ơn những gì CLB đã hỗ trợ cho tôi trong thời gian tôi ngồi ghế HLV, đó là người hâm mộ, cầu thủ, bạn bè và gia đình. Tôi tự hào về tình yêu mọi người dành cho tôi, nhưng thành tích không tương xứng thì tôi phải ra đi”.

Cựu sao MU còn nhắn nhủ rằng, fan, cầu thủ, lãnh đạo CLB hãy tiếp tục ủng hộ cho HLV trưởng vào thay mình. Paul Scholes lên ngồi ghế thuyền trưởng Oldham khi Frankie Bunn bị trảm, nhưng bản thân Scholes vào thay cũng không thể cải thiện được CLB này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm