Huyền thoại sống Ibrahimovic tiếp tục mệt mỏi vì bị fan phá

Cảnh sát TP Malmo đã tiến hành điều tra những hành động phá hoại bức tượng của huyền thoại sống Zlatan Ibrahimovic ngay trước sân bóng của CLB Malmo đồng thời cắt cử người canh gác. Tuy nhiên, những fan quá khích vẫn lén lút phá hoại bức tượng của Ibrahimovic.

Làn sóng tẩy chay Ibra ngày càng cao hơn và hành động phá phách kinh khủng hơn.

Ibrahimovic chưa bình luận gì về sự cố bức tượng của mình nơi quê nhà.

Huyền thoại sống bóng đá Thụy Điển, Ibra vừa bỏ tiền ra mua 25% cổ phần của CLB Hammarby, có bản doanh ở thủ đô Stockholm. Đây là đối thủ truyền kiếp của CLB Malmo. Thế là fan Malmo nổi giận với kẻ “qua cầu rút ván”, Ibrahimovic.

Bức tượng của Ibra ở ngay trước sân bóng Malmo là để tưởng thưởng công lao của Ibra như một huyền thoại của CLB lẫn tuyển Thụy Điển nhưng rồi Ibra đã gây thất vọng.

Bức tượng được đúc bằng đồng trong vòng năm năm, tượng cao gần 3 m và nặng 500 kg và khánh thành ngày 8-10 vừa qua.

Malmo là CLB mà Ibra khởi đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Sau đó, anh sang các CLB nước ngoài từ Hà Lan, Anh, Tây Ban Nha, Ý Pháp, Mỹ thi đấu rất thành công.

Thế mà bây giờ khi đã trở thành triệu phú, Malmo lại mới xây tượng tôn vinh Ibra, anh lại “quay lưng và phản bội” bằng việc quyết làm ông chủ của Hammarby, đối thủ truyền kiếp của Malmo.

Trong diễn biến mới nhất, những fan cực đoạn đã lén lút dùng chiếc túi nylon dơ bẩn bịt đầu bức tượng và dùng cái vòng bồn cầu móc vào tay của bức tượng như một sự sỉ nhục huyền thoại sống Ibrahimovic.

Ibra chưa bình luận gì về những hành động này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm