Huyền thoại Tiger Woods lại thoát chết

Tay Golf huyền thoại của làng Golf thế giới Tiger Woods vừa thoát chết trong gang tấc ở ngoại ô Los Angeles sau một tai nạn giao thông sáng 23-2. Woods được đưa vào bệnh viện Harbor-UCLA Medical ở Los Angeles để chữa trị.

Tiger Woods mang hai dòng máu Thái- Mỹ, là một trong hai tay Golf huyền thoại nhất thế giới mà nhân loại sản sinh ra, là tay chơi hay nhất của thế giới Golf trong vòng ¼ thế kỷ qua.

Tiger Woods tay Golf huyền thoại nhất thế giới.  Ảnh: AFP

“Hổ gỗ” đã lái chiếc ô tô một chỗ ngồi, sang trọng, khung gầm chắc chắn, loại ô tô chế tạo chuyên biệt cho những tay chơi giàu có được giới chơi Golf ưa chuộng.

Tiger Woods để lạc tay lái khi đổ dốc và lao ra khỏi làn đường đổ xuống đồi dốc khiến tay Golf 45 tuổi này bị đa chấn thương ở lưng và chân, nhất là gối.

Chiếc SUV Genesis GV80 được đưa lên xe cứu hộ.  Ảnh: EPA.

Cuộc đời sự nghiệp của mình, Woods có 15 danh hiệu lớn và lần thứ 5 được Hiệp hội Golf chuyên nghiệp thế giới tặng chiếc áo vest màu xanh lá, danh hiệu cao quý nhất giành cho nhà “siêu vô địch” Golf thế giới.

Năm 2019, Woods từng chơi một vài giải Golf có Tổng thống Mỹ Donald Trump thi đấu, sau khi tranh tài, vị đứng đầu nước Mỹ nói: “Anh là nhà vô địch thật sự”.

Chiếc xe lộn nhiều vòng xuống hố.  Ãnh: Reuters

Sự nghiệp của Woods thăng hoa nhất trong giai đoạn 1997 đến 2008, khoảng thời gian này Woods ẵm 14 danh hiệu lớn. Và Wood cũng đang nắm kỷ lục thời gian duy trì vị trí số 1 thế giới qua 683 tuần.

Tiger Woods đã nhiều lần bị tai nạn ô tô rất nặng nhưng anh thoát chết. Năm 2017, khi li dị vợ, Woods uống bia rượu nhiều và lái ô tô gây tai nạn.

Rất may Woods chỉ đa chấn thương.   Ảnh: Rueters

Những vụ tai nạn giao thông trước đây của Wood hầu như đều liên quan đến chuyện tình cảm...rồi dẫn đến bia rượu khi lái xe.

Các hãng tin uy tín trên thế giới đều cho rằng lần này nhiều khả năng tay Golf huyền thoại nhất thế giới sẽ chia tay môn thể thao quý phái này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm