Ibrahimovic lại làm vua ở LA Galaxy

Quyết định rời MU để đến với đội bóng Mỹ Los Angeles Galaxy (LA), ngay trận ra quân đầu tiên trong màu áo cũ của Beckham, Ibrahimmovic đã có cú đúp, giúp LA ngược dònh đánh bại LAFC 4-3 trên sân Carson.

Ra sân trận đầu và Ibra có ngay cú đúp

Không thể tuyệt vời hơn nữa cho một ngôi sao đã 36 tuổi luôn có những câu nó đầy cao ngạo nhưng thực hiện được. Từ PSG, qua MU giúp “quỷ đỏ” có cú ăn bốn mùa rồi với 28 bàn thắng rồi chia tay MU để sang GA và ra quân trận đầu đã đánh bại đối thủ 4-3.

Cú đúp trong lần xỏ giày đầu tiên màu áo đội bóng Mỹ của Ibra nó giá trị ở chỗ khi GA đã bị dẫn 3-0 nhưng sau đó những bàn thắng rút ngắn của Ibra đã khơi mào cho cuộc ngược dòng và cuối cùng bàn thắng phút 91 của Ibra đã quyết định đưa GA đánh bại đội bóng cùng thành phố LAFC 4-3.

Ibra không tự xin trở lại tuyển mà đợi HLV

Ngay trong hiệp 1, thì LAFC đã ghi liền ba bàn cho đội nhà do công Carlos Vela với cú đúp vào các phút 5 và 26, Daniel Steres (GA đá phản).

Thế rồi sau đó LA đả có những bàn thắng của Lletget và Pontius ở phút 61 và 73 làm cho Ibra là những đồng đội hưng phấn… và rồi Ibra có hai bàn thắng sau cùng để GA thực hiện hoàn hảo cuộc ngược dòng. Ibra ghi bàn phút 77 và 90+1 để giúp đội thắng chung cuộc 4-3. Một khởi đầu hơn cả trong mơ của tay săn bàn cao ngạo châu Âu.

Ibra đã thể hiện bức thông điệp muốn trở lại tuyển Thụy Điển dự World Cup 2018 là điề hiển nhiên nhưng như anh phát biểu là anh không tự “xin” trở lại mà cái chính là HLV Thụy Điểm chủ động gọi co anh. Bởi đó là nhiệm vụ của HLV trưởng, anh không có quyền và cũng chẳng xin xỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm