Iniesta nói gì với fan Vissel Kobe ngày ra mắt?

Huyền thoại Tây Ban Nha và Barcelona đã chính thức có buổi ra mắt fan hâm mộ của CLB Vissel Kobe sau khi thực thi lễ ký kết hợp đồng hai ngày trước.

Buổi giao lưu với 4.000 fan hâm mộ giữa tiền vệ 34 tuổi với fan Nhật diễn ra ở thành phố cảng phía Tây Kobe.

Hàng ngàn fan Vissel Kobe đến sân xem thần tượng mới Iniesta.

Andres Iniesta mặc chiếc áo số 8 huyền thoại của mình nói trước đám đông fan hâm mộ: “Đây là một thách thức lớn với tôi. Tôi sẽ đóng góp vào đội những gì tốt nhất tôi có thể làm được. Tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập tốt vào đội bóng ở hai phương diện, đó là lối chơi với đồng đội mới trên sân và cuộc sống mới trên đất Nhật. Tôi mong muốn Vissel Kobe sẽ trở thành một thế lực chinh phục không chỉ ở giải Nhật mà còn toàn châu Á”.

Người đồng đội của Iniesta là Xavi cũng vừa gia hạn với Al Sadd thêm hai mùa nữa.

Sau buổi lễ ký kết là lễ ra mắt và giao lưu như thường thấy, Iniesta biểu diễn khả năng của mình với trái bóng trước hàng ngàn người hâm mộ và lãnh đạo CLB.

Iniesta về Vissel Kobe qua bản hợp đồng ba năm, mỗi năm lương của nhạc trưởng này là 30 triệu USD.

Tại Vissel Kobe, Iniesta sẽ là đồng đội của cựu sao khác là Lucas Podolski, cùng với đó còn có tuyển thủ Thái Lan - hậu vệ Bunmanthan.

Mỗi năm Iniesta nhận lương 30 triệu USD.

Hiện nay J-League 1 qua 15 lượt trận thì Vissel Kobe đang đứng vị trí thứ sáu.

Ở một diễn tiến khác thì người đồng đội cũ của Iniesta nổi tiếng không kém là Xavi Hernandez cũng đã gia hạn hợp đồng với Al Sadd của Qatar đến cuối mùa bóng 2020. Người đồng đội nổi tiếng của Iniesta này về đầu quân cho CLB giàu có Al Sadd của Qatar năm 2015, vừa gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm