Juventus hòa AC Milan, HLV Allegri trách mình, trách học trò

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Juventus trượt dài khi khởi đầu mùa giải tệ hại bằng 1 trận hòa và 2 trận thua liên tiếp, tại vòng 4 Serie A, “Lão Bà” tiếp tục gặp khó khi phải tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Đội bóng của HLV Stefano Pioli đang có phong độ cao tại Serie A với 3 chiến thắng liên tiếp. 

Trong trận đấu này, Juventus sớm tạo được lợi thế khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Morata ở phút thứ 4, tuy nhiên chiến thắng không thể nằm trong tay đội bóng sọc trắng-đen khi ở phút 76 Ante Rebic đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho AC Milan. 

Juventus sớm có lợi thế với bàn thắng mở tỷ số của Morata ở phút thứ 4. Ảnh: Getty Images. 

Để chia điểm trong trận đấu này, Juventus rơi xuống vị trí 18 trên BXH, và HLV Allegri tỏ ra rất bực bội với màn trình diễn của các cầu thủ Juventus. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Allegri cho rằng cả đội Juventus chơi rất tốt trong hiệp một, nhưng chính sự mất tập trung và quyết tâm đã khiến “Lão Bà” phải trả giá. 

Bên cạnh nhưng lời chê trách nhắm đến các cầu thủ, HLV Allegri cũng cho rằng chính ông cũng mắc sai lầm trong lỗi thay người khiến Juventus không thể giữ vững cách biệt một bàn. Cụ thể, trong trận đấu này Allegri đã thay các vị trí ở hàng tiền vệ và hàng công gồm 3 cầu thủ là: Moise Kean, Chiesa và Kulusevski, ông Allegri nhận sai lầm về mình rằng đáng lẽ ông nên tung những cầu thủ phòng ngự vào sân thay vì 3 cầu thủ trên. 

Rebic đánh đầu gỡ hòa giúp AC Milan rời sân Allianz với 1 điểm. Ảnh: Getty Images. 

Khi được giới truyền thông đặt câu hỏi liệu 4 trận liên tiếp không biết cảm giác chiến thắng tại Serie A có làm Juventus mất khả năng vô địch hay không, thì HLV trưởng của Juventus vẫn lạc quan trả lời: “Vấn đề giành chiến thắng là một chuyện còn vô địch giải đấu là một chuyện khác, điều đó có nghĩa là chúng tôi không nên để thủng lưới do những sai sót như chúng ta thấy ngày hôm nay”.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến HLV trưởng của AC Milan ông Stefano Pioli đánh giá cao đối thủ Juventus trong trận đấu này. Ông cho rằng, AC Milan đến sân Allianz để giành chiến thắng, nhưng đội bóng của ông đã tìm thấy đối thủ tốt hơn AC Milan rất nhiều trong 20 phút đầu tiên, tuy nhiên AC Milan đã thi đấu tốt trong hiệp 2. 

Nếu HLV Allegri tỏ ta thất vọng thì HLV Stefano Pioli của AC Milan cảm thấy hài lòng về những gì đội bóng đạt được. Ảnh: PA Images. 

AC Milan có cùng 10 điểm với đội đầu bảng Inter Milan nhưng kém đội bóng cùng thành phố về hiệu số bàn thắng. AC Milan vẫn hơn Juventus đến 8 điểm. Mặc dù đang có phong độ tốt, nhưng HLV AC Milan vẫn khiêm tốn trả lời rằng: “Còn nhiều thời gian để đội bóng cải thiện vị trí, nhưng chắc chắn chúng tôi hài lòng về những gì đã làm được”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm