Juventus không phạt 'ông trời con' nhưng cần lời xin lỗi

Juventus đã chính thức phát đi thông điệp không trừng phạt Ronaldo về hành động mang tính ta đây, cao ngạo, kiểu “ông trời con” của Ronaldo. Tuy nhiên, CLB Juventus cần một sự xin lỗi từ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong trận Juventus gặp AC Milan ở Serie A, HLV Sarri đã thay Ronaldo bằng Dybala ở phút 55. HLV Sarri nhận thấy Ronaldo thi đấu có vẻ khó khăn vì chấn thương gối chưa lành và chơi rất nhạt nên đã thay anh ra. Chính Dybala lại là người ghi bàn duy nhất trận ở phút 77 giúp đội bóng thành Turin đánh bại AC Milan 1-0.

Dybala thay Ronaldo phút 55 và ghi bàn.

Việc thay người đã chứng minh Sarri đúng, nhưng Ronaldo thì phản ứng theo cách ngôi sao, ta là số 1, khi ta còn chưa muốn ra nghỉ thì không ai được phép thay.

Trên đường đi vào đường hầm Ronaldo đã “đá thúng, đụng nia” thể hiện sự tức giận và tự ý rời sân khi trận đấu còn 3 phút nữa mới kết thúc.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị toàn đội lẫn lãnh đạo Juventus không hài lòng và chờ một lời xin lỗi khi anh bình tâm lại.

Thái độ của Ronaldo rất không đúng mực với HLV Sarri.

Hoàn cảnh thay Ronaldo bằng Dybala ở phút 55 cho thấy HLV Sarri đưa tay ra hiệu cho Ronaldo ra nghỉ để khỏi ảnh hưởng chấn thương, còn Ronaldo ra hiệu muốn tiếp tục thi đấu. Nhưng cuối cùng Ronaldo cũng phải rời sân vì trọng tài thứ tư giương bảng hiệu. 

Trả lời báo chí, cựu HLV Chelsea, thuyền trưởng Juventus nói: “Cậu ấy phải có một lời xin lỗi vì những hành động không đúng mực của mình. Đó không phải là cách lựa chọn tốt để phản ứng khi bị thay ra trong hoàn cảnh như thế. Cuối tháng 10, Ronaldo đã không được thoải mái khi luyện tập, thi đấu do chấn thương gối và nó đã gây nên một số vấn đề cho cậu ấy”.

Bản thân Ronaldo phá vỡ sự im lặng của mình sau sự cố tối Chủ nhật đó bằng một dòng trạng trái trên trang xã hội của mình: “Một trận đấu khó khăn, một chiến thắng quan trọng”.

Mùa này Ronaldo đã góp 6 bàn trong 13 lần ra sân. Đó là con số không đến nỗi nào khi mà mùa này Ronaldo thường vắng mặt do chấn thương tái phát liên tục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm