Juventus lại bị Real Madrid đè bẹp vì Ronaldo

Đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý, Juventus có thể gây khó chịu cho bất kỳ đối thủ nào nhưng trước Real Madrid thì “lão bà” thành Turin như là miếng mồi ngon, đặc biệt là với cá nhân Ronaldo.

Juventus từng ôm hận trước Real Madrid ở hai trận chung kết Champions League, trong đó có trận chung kết vào năm ngoái thua Real 1-4.

Ronaldo lại khiến Juventus ôm hận.

Lần này hai đội đụng độ nhau ở tứ kết, Juventus tiếp tục hứng chịu thất bại nặng nề ngay trên sân nhà 1-4 ở lượt đi. Ngay ở phút thứ 3, lưới của Buffon đã rung lên sau pha căng ngang của Isco cho Ronaldo nhanh chân băng vào dứt điểm căng vào góc xa ở cự ly gần.

Bàn thua quá sớm khiến mọi kế hoạch đối phó Real Madrid của HLV Max Allegri phá sản. Juventus buộc phải dâng cao chơi tấn công và đây là điều Real Madrid muốn, bởi thầy trò Zidane có quá nhiều cá nhân có thể chuyển từ phòng ngự sang phản công cực hay.

Ronaldo xỉa bóng vào lưới mở tỉ số cho Real Madrid.

Thực tế, lão bà Juventus đã có cơ hội cực tốt để gỡ hòa nhưng pha nhoài người xỉa chân ở cự ly gần của Higuain lại bị Navas xuất thần tung người cản phá từ chối bàn thắng. Ngoài ra, Chiellini cũng có liên tiếp hai pha dứt điểm cả bằng đầu lẫn bằng chân ở cự ly gần nhưng bàn thắng vẫn không tới với Juventus.

Trong khi đó, Real Madrid cũng bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt khi cú sút cực căng của Kroos lại tìm đến đúng xà ngang. 1-0 của tỉ số sau 45 phút đầu tiên của hiệp 1.

Đầu hiệp hai, Casemiro thử tài Buffon bằng cú sút xa rất căng nhưng thủ thành kỳ cựu của Juventus chơi tỉnh táo cản phá thành công. Tuy nhiên, anh đã không thể đỡ nổi pha dứt điểm đẹp như tranh vẽ của Ronaldo sau đó.

Ronaldo tung chân móc bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Real.

Phút 64, từ đường căng ngang vào của Carvajal, Ronaldo tung người móc bóng tuyệt đẹp khiến Buffon chỉ còn biết đứng nhìn bóng chui tọt vào lưới. 2-0 cho Real Madrid.

Chỉ 3 phút sau, Juventus mất cầu thủ xuất sắc nhất của họ, Dybala phạm lỗi thô bạo với Carvajal và phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai rời sân. Cuối hiệp 1, Dybala đã nhận một chiếc thẻ vàng vì lỗi ngã vờ trong vòng cấm.

Dybala nhận thẻ đỏ rời sân.

Trước khi nhận chiếc thẻ đỏ, Dybala là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trên sân của Juventus.

Tiền đạo người Argentina liên tục làm khổ hàng phòng ngự Real Marid bằng những pha đi bóng lắt léo. Vắng Dybala, Juventus gần như vô hại và họ chịu thêm bàn thua thứ ba.

Marcelo ấn định chiến thắng 3-0 cho Real.

Phút 72, Ronaldo kiến tạo cho Marcelo thoát xuống tâng bóng qua người Buffon rồi đệm bóng vào lưới trống ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid. Thua trận quá nặng ngay trên sân nhà, Juventus gần như “bít cửa” đi tiếp.

Juventus gần như không còn cơ hội trước Real.

Đội hình ra sân của hai đội:

JUVENTUS (4-2-3-1): Buffon 6; De Sciglio 5, Barzagli 5, Chiellini 6, Asamoah 5 (Mandzukic 69, 5); Khedira 6 (Cuadrado 75, 6), Bentancur 6.5; Costa 5 (Matuidi 69, 6), Dybala 4, Sandro 5; Higuain 6.

Thẻ vàng: Bentancur, Dybala

Thẻ đỏ: Dybala 67

Dự bị không sử dụng: Szczesny, Cuadrado, Marchisio, Rugani, Lichtsteiner.

HLV: Max Allegri

REAL MADRID (4-3-1-2): Navas 6.5; Carvajal 6.5, Ramos 7, Varane 6, Marcelo 7; Modric 7 (Kovacic 82), Casemiro 6.5, Kroos 7; Isco 8 (Asensio 75, 6); Benzema 6 (Vazquez 59, 6.5), Ronaldo 9.

Bàn thắng: Ronaldo 3, 64, Marcelo 72.

Thẻ vàng: Ramos, Kovacic.

Dự bị không sử dụng: Casilla, Vallejo, Bale, Hernandez.

HLV: Zinedine Zidane

Trọng tài: Cuneyt Cakir (TUR)

Khán giả: 40, 849

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm