Juventus thắng dễ trên sân nhà, Atletico Madrid bùng nổ hiệp 2

Tụt khỏi tay chiến thắng khi để Atletico Madrid cầm hòa 2-2 ở lượt trận đầu, Juventus hạ quyết tâm đánh bại đại diện nước Đức là Bayer Leverkusen khi được thi đấu trên sân nhà Allianz. HLV Sarri trang bị cho hàng công của Juventus với hai “trọng pháo” Higuain và Ronaldo cùng với sự hỗ trợ của cầu thủ giàu tốc độ là Bernardeschi.

Higuain chớp thời cơ giúp Juventus vươn lên dẫn trước 1-0. 

“Lão bà” là đội nhập cuộc tốt hơn khi sớm đẩy cao nhịp độ trận đấu khiến hàng thủ Bayer Leverkusen gặp nhiều khó khăn để theo kèm Higuain và siêu sao Ronaldo. Sau liên tiếp những tình huống hãm thành, đến phút 17 Juventus cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường phất bóng dài của hậu vệ cánh Cuadrado, Higuain đỡ bóng tinh tế rồi nhanh chân dứt điểm trước vòng cấm để đưa Juventus vượt lên dẫn 1-0. Trong tình huống dẫn đến bàn thua của Bayer Leverkusen, lỗi lớn thuộc về cặp trung vệ khi không dám tranh chấp quyết liệt với tiền đạo người Argentina.

Đội khách sau khi nhận bàn thua cũng không thể có được tình huống tấn công nào nguy hiểm rõ rệt khi tuyến tiền vệ giàu sức mạnh của Juventus thi đấu tập trung và hỗ trợ tốt cho hàng phòng ngự phía sau. Chủ nhà Juventus mặc dù thi đấu lấn lướt nhưng đội bóng áo trắng đen cũng không có thêm được bàn thắng trong hiệp một.

Bộ ba Higuain-Ronaldo-Bernardeschi phối hợp ăn ý nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng thành Turin.

Sang hiệp hai đội chủ nhà tiếp tục làm chủ thế trận thế nhưng đến phút 62 Juventus mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ tình huống đột phá bên trái vòng cấm của Bayer Leverkusen, tiền đạo Higuain có đường căng ngang để cho Ronaldo đánh gót đưa bóng về cho Bernardeschi dễ dàng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Siêu sao Ronaldo "nổ súng" tại đấu trường Champions League quen thuộc.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo thi đấu thăng hoa khi tham gia vào hầu hết những pha tấn công của đội nhà từ đầu trận. Đến phút 89 số 7 của Juventus mới có cho mình bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới Champions League. Dybala có đường chọc khe để Ronaldo xâm nhập vòng cấm, với bản năng sát thủ của mình, CR7 không bỏ lỡ cơ hội giúp Juventus ấn định chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen.

Đồng hương của Ronaldo, Joao Felix ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Atletico Madrid.

Cặp đấu khác của bảng D, Atletico Madrid cũng có chiến thắng đầy khó khăn trong chuyến làm khách đến Nga để đối đầu với Lokomotiv Moscow. Với sức mạnh vượt trội với Morata và Diego Costa trên hàng công cùng sự trợ giúp của Joao Felix, các cầu thủ Atletico Madrid thi nhau bắn phá khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên trước hàng thủ chắc chắn của đối phương, đoàn quân của HLV Simeone đành bất lực kết thúc hiệp một với tỷ số hòa không bàn thắng.

Thomas ghi bàn thắng thứ hai giúp Atletico Madrid giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Sang hiệp hai Atletico Madrid sớm khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng của Joao Felix ở phút 48, mười phút sau tiền vệ Thomas ghi bàn trong tư thế đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Atletico Madrid kết thúc 90 phút thi đấu tại thủ đô nước Nga với chiến thắng 2-0. Giành chiến thắng và có cùng 4 điểm với Juventus, nhưng Atletico Madrid chỉ đứng thứ 2 bảng D do thua “lão bà” về mặt hiệu số.

Kết quả vòng 2 Champions League bảng D:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm