Kết thúc mùa giải, PSG vui còn Liverpool thất vọng

Giải Pháp Ligue 1 đã tuyên bố kết thúc, theo đó PSG vô địch. Trong khi đó Liverpool vô cùng thất vọng với ông thị trưởng của mình vì ông này đề xuất hủy mùa giải Premier League.

Đội Liverpool đang dẫn đầu Premier League rất sâu, cách xa đội thứ nhì Man. City tới 25 điểm (82 so với 57), thế mà thị trưởng Joe Anderson của Liverpool đòi hủy giải và không đưa ra thêm đề xuất gì.

Liverpool thất vọng với người đứng đầu TP đòi hủy giải

Trong khi đó ngày 30-4, Pháp đã tuyên bố kết thúc giải Ligue 1 mùa 2019-2020 và nhà vô địch là PSG với điểm số hơn đội xếp nhì Marseille là 12 điểm.

Dịch COVID-19 đã giết chết 24.000 người tại Pháp và đến ngày 30-4 thì Ligue 1 quyết định kết thúc mùa giải vì tình hình còn diễn biến phức tạp.

Còn PSG thì đã là nhà vô địch Ligue 1 mùa 2019-2020

Có điều đáng nói là Pháp đang nới lỏng luật giới nghiêm nhằm ngăn chặn COVID-19, thế nhưng giải Pháp thì quyết định “nghỉ” sớm. Hôm 1-5, luật giới nghiêm đã được nới lỏng tại Pháp cho phép người dân ra ngoài… tập thể dục. Những người chạy thể dục và chạy xe đạp được phép ra đường tập nhưng phải đảm bảo “giãn cách xã hội” 10 m nhằm ngăn chặn lây lan dịch bệnh.

Trong khi đó dù đội bóng thành phố nhà Liverpool đang tràn trề hy vọng có ngôi vô địch Anh mùa này thì thị trưởng Joe Anderson của Liverpool lại tuyên bố một câu… xanh rờn: “Nên hủy mùa giải này vì nguy cơ dịch bệnh lây lan trong cộng đồng quá nguy hiểm. Nhất là khu vực sân Anfield, fan Liverpool tập trung đông rất dễ cho dịch bệnh lây lan”.

Thị trưởng Joe Anderson nói rằng ông không tin mùa giải này tái khởi động trở lại trong điều kiện “kín cổng” mà ngăn được dòng người là fan của Liverpool la cà đến sân.

Việc nêu quan điểm hủy mùa giải Premier League này mà không gợi ý cho đội bóng TP phố nhà lên ngôi vô địch của thị trưởng Joe Anderson khiến CLB Liverpool không vui.

Joe Anderson khẳng định một câu: “Tôi nghĩ tốt nhất là nên kết thúc mùa giải tại đây, không phải vì Liverpool. Liverpool đủ tư cách lên ngôi vô địch mùa này. Nhưng điểu đó không quan trọng, hãy kết thúc mùa giải, sức khỏe hiện nay là quan trọng nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm