Khabib dự khán mà ông bạn Ronaldo không ghi bàn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cựu võ sĩ UFC Nga Khabib có mặt trên sân Old Trafford và được ông bạn Ronaldo tặng cho chiếc áo số 7 đầy công phu khi gắn tên Khabib, nhưng Ronaldo thì không ghi bàn.

Cựu võ sĩ UFC Nga là khách VIP ở Old Trafford đêm qua khi anh được ngồi khu VIP cạnh Sir Alex. Giờ nghỉ giải lao giữa trận Khabib cũng có mặt ở phòng VIP ăn nhẹ cùng các huyền thoại và lãnh đạo MU.

Khabib (bìa phải) chụp hình chung cùng các nhân vật VIP của MU trong phòng VIP sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Độc cô cầu bại Khabib là bạn thân của Ronaldo. Anh đến Old Trafford dự khán trận đấu theo lời mời của lãnh đạo MU cùng với Ronaldo. Ở đó Ronaldo đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng chiếc áo đấu số 7 của MU nhưng lại ghi tên Khabib như một món quà mà Ronaldo gửi tặng cho Khabib để bày tỏ sự quý mến.

Trận đấu này, Ronaldo ra sân từ băng ghế dự bị ở đầu hiệp hai, MU lại có một trận hòa 1-1 thất vọng trước Everton. Bản thân Ronaldo không có bàn thắng nào để “tặng” cho ông bạn Khabib.

Thời còn nhỏ, Khabib từng mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và đá cho Real Madrid. Khabib đã nhiều lần hối thúc bố mình ghi danh cho anh vào các đợt tuyển chọn tài năng trẻ của Real. Tuy nhiên bố của Khabib là võ sư, sĩ quan quân đội Nga lại quyết định cho Khabib đi theo con đường võ nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm