Khi người Đức khóc và mặc cảm

Loris cảm thấy đầy mặc cảm tội lỗi

Thủ thành người Đức của Liverpool, Loris Karius là “tội đồ” trong trận thua 1-3 của Liverpool trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League. Cụ thể, Karius đã dâng hai bàn thắng cho đối thủ. Bàn thứ nhất ở phút 51, Karius ném bóng vào chân Benzema và bàn thua thứ hai, Karius bắt vuột bóng tạo cơ hội cho Bale hoàn thành cú đúp đóng đinh trận đấu ở tỉ số 3-1 và phá tan nỗ lực của đồng đội trong việc tìm bàn gỡ hòa.

Học trò và là đồng hương của Klopp nói: “Tôi chẳng thấy điều gì ở tôi trong thời điểm hiện nay là đúng cả. Tôi đã đánh mất đồng đội, lạc lõng trong trận đấu. Tôi cảm thấy có lỗi với tất cả. Hãy cho tôi xin lỗi đồng đội, toàn CLB, lỗi lầm chết người của tôi đã làm cho toàn đội phải trả giá. Một lần nữa hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi, tôi biết tôi đã… nhấn chìm toàn đội ngày hôm nay. Chính hai bàn thua từ lỗi của tôi đã ngăn cản việc đội lên ngôi”.

Salah thì bị chấn thương nặng

Những dòng “sám hối” đẫm nước mắt của Karius có lẽ cũng làm cho đồng đội động lòng. Thủ môn người Đức còn nói thêm, đây là thời điểm thách thức nhất trong cuộc đời gác đền của tôi.

Trước lỗi lầm của cậu học trò đồng hương, HLV Klopp nói: “Tôi tin tưởng cậu ấy từ khi ký hợp đồng từ Mainz về Liverpool, cậu ấy là một thủ môn giỏi, bây giờ tôi biết nói gì đây. Chẳng ai muốn như thế, tôi muốn chia sẻ với Loris. Tôi cũng không muốn nhắc lại lỗi lầm này vì mọi thứ đã quá rõ ràng, cậu ấy biết, chúng tôi biết và cả thế giới biết”.

Nước mắt lăn trên gò má cầu thủ Đức

Cựu đội trưởng Liverpool, Gerrard từng vô địch Champions League 2005 nói với BT Sports trong chương trình bình luận: “Loris đã không giữ được cái đầu lạnh trong bàn thua đầu. Chúng tôi đã nói nhiều về yếu tố kinh nghiệm là vấn đề sống còn trong một trận đấu như thế này. Với Real, những cầu thủ già dặn kinh nghiệm thì một lỗi lầm nhỏ bạn sẽ bị trừng phạt ngay. Tôi cho rằng hôm nay Liverpool đã trả giá bằng cái thua, máu và nước mắt…”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm