Khổ thân Klopp, học trò đá bóng mà phải đi giải phẫu… tay

Các CLB mạnh châu Âu đang trải qua những thời khắc kinh hoàng. Nhiều cầu thủ trụ cột thì quá tải, uể oải sau World Cup, các trận Champions Legaue, Europa League, UEFA Nations League, các giải vô địch châu lục đang tiêu diệt sinh lực của các ông lớn châu Âu.

Sadio Mane dính chấn thương khi về khoác áo đội tuyển.

Klopp lại đang đau đầu, Sadio Mane vừa về Senegal khoác áo đội tuyển đá vòng loại giải vô địch châu Phi với Sudan… thì bị chấn thương tay nặng.

Thông tin từ Liverpool cho biết Sadio Mane đang hoàn tất các thủ tục vào viện và lên bàn mổ, khổ thân đá bóng bằng chân mà phải phẫu thuật tay.

Tương tự là Mo Salah.

Mane dính chấn  thương, rồi Naby Keita cũng bị nghi ngờ rách cơ đùi khi về  Guinea khoác áo đội tuyển đá với Rwanda. Tương tự là “Pharaoh” Mo Salah cũng bị chấn thương gối khi cùng Ai Cập thi đấu với Swatini. Trung vệ Van Djik cũng bị nghi còn dính chấn thương nên vừa rồi không có tên trong danh sách tuyển Hà Lan đá giao hữu với Bỉ.

Mà trước mắt thì Liverpool đến Huddersfield làm khách sau đó chạm trán với Sao Đỏ Belgrade của Serbia ở đấu trường Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm