Khổ vì sao Messi

Cuối cùng, lãnh đạo khách sạn Ramada ở TP Kazan, nơi đội tuyển Argentina đến trú để đá vòng 1/8 với Pháp, đã có cách giải quyết vấn đề cho sao Messi.

Đó là các họa sĩ đã thức trắng đêm 29-6 vẽ nên một bức chân dung của Messi đối diện với bức chân dung của Ronaldo tại khách sạn này, nhưng bức chân dung của Messi thì nhỏ hơn của Ronaldo.

Bức chân của Ronaldo ở khách sạn Ramada đã có từ năm ngoái.

Khách sạn Ramada ở Kazan có vẽ bức chân dung của Ronaldo là do hồi năm ngoái, tuyển Bồ Đào Nha đến Kazan và trú ở khách sạn này để đá Confederations Cup.

Bức vẽ đó như một sự chào đón siêu sao của Bồ Đào Nha. Nay Argentina cùng Messi tới cũng tá túc ở khách sạn này để chuẩn bị chạm trán với Pháp. Messi cũng như lãnh đạo đội Argentina đã được thông báo trước rằng khách sạn Ramada có bức chân dung chiều dài bằng ngôi nhà bốn tầng, chiều rộng 5 m. Khách sạn thông báo trước và giải thích nguồn gốc bức chân dung cho Messi và Argentina biết để siêu sao Barcelona khỏi sốc và tức giận.

Nhưng để không phật lòng Messi thì đêm 29-6, các họa sĩ thức trắng đêm vẽ thêm chân dung Messi.

Tuy nhiên, ngay đêm hôm sau thì lãnh đạo khách sạn đã nghĩ ra cách làm cho Messi hài lòng bằng việc mời các họa sĩ thức trắng đêm vẽ chân dung Messi ở bức tường đối diện chân dung Ronaldo.

Lãnh đạo khách sạn vẫn muốn… trào lộng và ganh đua chút chút và sốc khi thêm vào trên đầu bức vẽ Ronaldo dòng chữ: “Tôi đã ghi được bốn này, chừng ấy đánh bại bạn được chưa Leo?”.

Điều đáng nói là những ngày qua, trước khách sạn này có hàng trăm fan chờ đợi Messi và những người bạn đến đây trú ngụ. Điều độc đáo khác là trong đêm khi các họa sĩ thức vẽ bức chân dung Messi thì hàng trăm fan vẫn thức trắng đêm xem và chờ Messi tới.

Kazan, thủ phủ của người Tatar thuộc Nga, tự hào vì TP này đã có sự hiện diện của hai siêu sao thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.