Không bắt tay nhau, Conte và Mourinho nói gì?

Việc hai HLV bắt tay nhau sau trận đấu đã là một nét văn hóa trong bóng đá nói chung và các môn thể thao khác nói riêng. Tuy nhiên, sau trận Chelsea thắng Man. United 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của sát thủ Morata, cả hai HLV trưởng của hai đội đều không làm điều này với nhau.

Mourinho và Conte vốn không ưa nhau thì ai cũng biết. Tuy nhiên, trong sự việc này, dù Chelsea của Conte là người thắng trận nhưng chiến lược gia người Ý đã có màn cư xử thiếu tôn trọng người đồng nghiệp.

Không bắt tay nhau, Conte và Mourinho nói gì? ảnh 1Cả Conte lẫn Mourinho đều chỉ đạo rất nhiệt trên sân.

Chỉ mỗi Chelsea của Conte tìm được niềm vui chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Morata.

Cụ thể, ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thay vì đến bắt tay Mourinho, HLV Conte lại chạy đi chỗ khác ăn mừng chiến thắng với người hâm mộ. Khi quay lại, dù Mourinho vẫn ở trước mặt nhưng Conte lại phớt lờ, ông tiếp tục ăn mừng với BHL và các cầu thủ Chelsea.

Trong khi đó, bản thân HLV Mourinho vẫn có ý đứng lại chờ người đồng nghiệp đến bắt tay nhưng ông đã có một phen tẽn tò với hành xử thiếu chuyên nghiệp của Conte. Cuối cùng, HLV Mourinho đành phải bắt tay với đội ngũ trợ lý của Conte trước khi bước thẳng vào đường hầm.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, trong khi giới truyền thông sôi sục với sự kiện nóng bỏng này thì cả hai nhân vật chính Conte lẫn Mourinho đều có ý “hạ thấp” và không quan trọng vấn đề.

Mourinho có ý chờ Conte ăn mừng xong để bắt tay.

Nhưng Conte liên tục phớt lờ người đồng nghiệp.

Mourinho phải bắt tay với trợ lý của Conte rồi tiến thẳng vào đường hầm sân.

HLV Conte tuyên bố: “Thủ tục bắt tay không quan trọng, điều quan trọng nhất là những gì diễn ra trên sân và Chelsea đã giành chiến thắng”.

Mourinho cũng muốn “lướt” qua vấn đề khi bình luận: “Conte biến mất, vì vậy tôi bắt tay với trợ lý của ông ấy, về cơ bản thì mọi việc cũng vậy thôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm