Kiatisak không cần Muangthong khi Tawan từ chức

Muangthong đã chính thức phát đi thông báo chấm dứt thương lượng với HLV Kiatisak vì hai bên không đạt được tiếng nói chung, trong khi đó Muangthong đang trong thế “rắn không đầu” khi cuối tuần rồi gã khổng lồ này bị đội vô danh Prachuab “nện” cho 6-1 tại Thai-League.

Muangthong (trắng) đã bị đội vô danh Prachuab hạ nhục 6-1.

Thực tế thì HLV Kiatisak cũng có lòng tự trọng của mình. Bởi Muangthong mời Kiatisak về ngồi vào ghế của đồng đội cũ Tawan Sripan là ghế tạm quyền trong thời gian họ tìm HLV ngoại chứ không phải chính thức. Đó có thể là điều khiến HLV Kiatisak cảm thấy tự ái và không nhận lời làm HLV tạm quyền.

Muangthong mùa này loạng choạng ở Thai-League do có đến bốn trụ cột hay nhất của đội đã ra nước ngoài thi đấu, đó là Chanathip, Bunmathan, Dangda và thủ môn Kawin, một số trụ cột còn lại như Cheryyl Chappuis, Tristan Do, Adisak thì dính phải chấn thương nặng.

Muangthong đã vắng đi bốn trụ cột ra nước ngoài thi đấu.

Giám đốc điều hành Muangthong - ông Ronnarit Suewaja cho biết: “Chúng tôi đã kết thúc cuộc lương thượng với Kiatisak và bất thành. Chúng tôi đang tìm kiếm HLV ngoại và vẫn tiếp tục nuôi mục tiêu vô địch Thai-League 2018. Chúng tôi thương lượng với Kiatisak làm HLV tạm quyền nhưng sẽ quan sát thành tích rồi tính tiếp ký dài hạn hay không nhưng HLV Kiatisak thì không thích điều này”.

Năm ngoái lãnh đạo Muangthong cũng từng nghía đến Kiatisak sẽ thay thế ông bạn Tawan, vì Muangthong là nơi tập hợp các “đệ tử ruột” của Kiatisak trong màu áo tuyển trước đây, Kiatisak sẽ rất dễ làm việc.

Tuy nhiên, cấn cái “tạm quyền” nên Kiatisak cảm thấy tổn thương và không nhận lời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm