Kịch tính lượt trận cuối bảng F ‘tử thần’ Euro 2020

Bảng F Euro 2020 kịch tính đến lượt trận cuối, khi ĐKVĐ Euro Bồ Đào Nha chạm trán với ĐKVĐ thế giới là tuyển Pháp. Trong trận đấu này, đội trưởng Ronaldo lập cú đúp trên chấm 11 mét giúp Bồ Đào Nha có được kết quả 2-2, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba với 4 điểm.

Ở cặp đấu cùng giờ, tuyển Đức có màn rượt đuổi tỷ số vô cùng nghẹt thở với Hungary khi có được kết quả hòa tương tự 2-2. Qua đó tuyển Đức kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai khi cùng điểm số và hiệu số với Bồ Đào Nha, nhưng hơn thành tích đối đầu, tuyển Pháp chiếm ngôi đầu bảng F với 5 điểm.

Một số hình ảnh lượt trận cuối bảng F:

Cú đấm bóng trúng mặt Danilo Pereira của thủ môn Lloris khiến Pháp chịu phạt đền. Huyền thoại Rio Ferdinand ví pha đấm bóng này của thủ môn Lloris như võ sĩ UFC. ảnh: Getty Images.

Ronaldo sút phạt đền thành công, giúp Bồ Đào Nha mở tỷ số phút 31. Ảnh: Getty Images. 

Mbappe ngã trong vòng cấm cuối hiệp một, giúp Pháp được hưởng phạt đền. Ảnh: Getty Images. 

Benzema quân bình tỷ số 1-1 cho Pháp trước khi hiệp một kết thúc. Ảnh: Getty Images.

Đầu hiệp 2, Benzema nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng cho tiền đạo đang khoác áo Real Madrid. Ảnh: Getty Images. 

Ronaldo ấn định kết quả 2-2 cũng từ tình huống trên chấm 11 mét. Ảnh: AP. 

Ở trận Đức gặp Hungary, Szalai bay người đánh đầu ghi bàn giúp Hungary bất ngờ kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước 1-0. Ảnh: Getty Images. 

Đến phút 66, Kai Havertz ghi bàn giúp Đức gỡ hòa 1-1. Ảnh: EPA. 

Đức vừa gỡ hòa, thì 3 phút sau lưới của Neuer tiếp tục rung lên với pha làm bàn của Andras Schafer (số 13). Ảnh: Getty Images. 

Goretzka giúp Đức "thoát hiểm" bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 84 để lên vị trí nhì bảng F. Ảnh: Getty Images. 

Pháp, Đức, Bồ Đào Nha đều tiếp tục hành trình Euro 2020.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.