Klopp đưa ra mục tiêu giống MU cho Liverpool

Liverpool đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình trở lại Top 4, khi mà mùa giải Premier League chỉ còn 7 vòng đấu là kết thúc. Để đạt được mục tiêu trên, Liverpool đặt mục tiêu phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu này. HLV Jurgen Klopp thừa nhận đây là áp lực lớn đối với Liverpool. 

Mục tiêu của Liverpool rất giống với MU, đội cần phải thắng hết các trận còn lại để níu giữ hi vọng mong manh vuợt Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.
Chia sẻ trước trận đấu tại vòng 32 Premier League với đối thủ Leeds United, HLV Klopp cho biết: “Chúng tôi chỉ muốn đạt được điều đó (mục tiêu Top 4) và chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất mà chúng tôi có được. Chúng tôi có một quá trình đầy áp lực vì chúng tôi muốn kết thúc với vị trí trong Top 4 nhưng chúng tôi không biết mình có làm được không. Chúng tôi có 7 trận đấu để chứng minh và chúng tôi sẽ cố gắng.”

Klopp cho biết thêm: “Chúng tôi không quên những đối thủ mà chúng tôi đã chạm trán. Chúng tôi đã thắng 3 trận gần nhất (tại Premier League), và đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn ở đây, vẫn chiến đấu cho mục tiêu Champions League”.

Klopp thừa nhận mục tiêu toàn thắng đến cuối mùa giải đang là áp lực với Liverpool. Ảnh: AP. 

Nhận định về Leeds United đội đã bất ngờ đánh bại Man. City 2-1 ở vòng đấu trước, Klopp cho biết: “Rõ ràng chúng tôi muốn giành chiến thắng, điều tốt nhất là thắng tất cả, nhưng chúng tôi có những đối thủ cứng rắn và chúng tôi nên tôn trọng họ. Chúng tôi muốn thắng và tạo áp lực lên các đội, đó là điều chúng tôi biết và cố gắng”.

Trước chuyến hành quân đến sân của Leeds United, Klopp cũng không quên giành lời khen cho đối thủ của mình, HLV người Đức cho biết: “Leeds là đội bóng thực sự đặc biệt. Họ không phải là đội bóng có nhiều kinh nghiệm, nhưng họ có HLV giàu kinh nghiệm. Phần lớn cầu thủ của họ lần đầu tiên chơi tại Premier League nên họ phải trải qua quá trình. Đối đầu với Man. City họ có thể bị thủng lưới 7, 8 bàn sau khi họ chỉ còn chơi với 10 người, trong một trận đấu khác. Nhưng họ phòng ngự rất tốt. Điều đó rất đặc biệt, khi họ có được một HLV tốt và điều đó hy vọng giúp ích cho Leeds”.

Trước trận đấu với Leeds United, HLV Klopp cũng nói thẳng rằng ông và các cầu thủ sẽ làm mọi cách để ngăn chặn trung phong Patrick Bamford, người đã ghi được 14 bàn cho Leeds ở mùa giải Premier League năm nay. 

Klopp đánh giá cao trung phong Bamford của Leeds United trong trận đấu sắp tới. Ảnh: AP. 

Klopp cho biết: “Anh ấy (Bamford) là cầu thủ hàng đầu, tôi nhớ là trước mùa giải tôi nghe nhiều người nói là Leeds cần một tay săn bàn phù hợp và Bamford không đủ tốt nên tôi rất vui khi anh ấy chứng minh tất cả những gì họ nói là sai lầm. Anh ấy là cầu thủ cá biệt, anh ấy có năng suất làm việc nổi bật và anh ấy chơi bóng cũng như ghi bàn thuộc hàng đầu, rất hiếm!. Leeds có nhiều cầu thủ thú vị, nhưng với Bamford, tôi thực sự vui mừng cho anh ấy.”

Vào lúc 2h ngày 20-4, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Ellan Road của Leeds United tại vòng 32 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm