Kroenke 'nuốt trọn' Arsenal, Bolt ký hợp đồng chuyên nghiệp

+ Arsenal hoàn toàn thuộc về Mỹ: Tỉ phú Usmanov của Nga đã đồng ý nhận 2,3 tỉ USD để từ tay tỉ phú Mỹ Kroenke để bán toàn bộ cổ phần của mình, điều này đồng nghĩa tài phiệt Mỹ nắm hoàn toàn quyền kiểm soát “pháo thủ” thành London.

Tài phiệt Mỹ Kroenke đã sở hữu toàn bộ Arsenal

Sau khi HLV Wenger kết thúc 22 năm dẫn dắt Arsenal, tài phiệt Kroenke muốn thay đổi nhiều thứ, trong đó quan trọng nhất là tìm hướng đi mới nâng tầm Arsenal lên cao hơn. Tuy nhiên, giới cổ động viên Arsenal thoáng chút lo lắng như kiểu Chelsea, Man. City hay PSG nó đã hoàn toàn là “tài sản nước ngoài”, nó thuộc về các ông chủ UAE, Qatar hoặc Nga…

+ Usain Bolt ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Úc: Trước đây sau một thời gian dài thử việc và thử sức ở Dortmund của Bundesliga bất thành, nhà vô địch thế giới và Olympic các nội dung nước rút rời đội. Nay Bolt ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp với CLB Central Coast Mariners (CCM) của Úc.

Usain Bolt sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Theo CEO Shaun Mielekamp của CCM thì sau khi ký hợp đồng, Bolt sẽ được ăn dầm nằm dề ở trung tâm huấn luyện của đội để tích cực tập luyện nhằm có phong độ cao và khả năng chuyên môn để đáp ứng thi đấu. Là vua nước rút nhưng Bold phải tập độ bền, độ dẻo dai của bóng lẫn kỹ năng đá bóng và tranh chấp thì mới có hy vọng ra sân.

+ Thibaut Courtois gần đến Real Madrid: Thủ môn Bỉ, hạng ba thế giới đã gần hoàn tất vụ chuyển nhà từ Chelsea về đội bóng thủ đô nước Tây Ban Nha. Theo đó bản hợp đồng có giá trị vào khoảng 35 triệu euro.

Thibaut Courtois sẽ là thủ môn của Real Madrid

Theo tờ Marca thì Courtois đã gần như 100% là người của thành Madrid trong vài giờ tới. Trong khi đó Chelsea đang theo đuổi Kepa Arrizabalaga, 23 tuổi với giá 80 triệu euro từ Bilbao để thay thế. Ngoài ra, Chelsea cũng đang theo đuổi Oblak của Atletico Madrid. Courtois từng chơi tại Atletico từ năm 2011 đến 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm