Trước trận giao hữu Đức - Brazil ngày 27-3

Kroos: Brazil bây giờ mạnh gấp đôi Đức

Sau khi sang Moscow đá giao hữu thắng chủ nhà World Cup 2018 Nga 3-0, Brazil sang Berlin để chuẩn bị trận giao hữu với Đức ngày 27-3. Toni Kroos, người lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Brazil tại bán kết World Cup 2014, đã nhận xét như thế.

Toni Kroos cho rằng Brazil bây giờ không chỉ khác mà còn mạnh gấp đôi tuyển Đức.

Toni Kroos, nhà vô địch World Cup 2014 của Đức, nhận xét rằng Brazil ngày nay đã rất khác, hiện nay Brazil mạnh gấp đôi đội Đức chứ không phải như hồi chúng tôi thắng 7-1 ở World Cup 2014. Hãy nhìn dàn sao của họ như thế nào ở các CLB châu Âu thì sẽ biết được, đó là Coutinho, Casemiro, Paulinho, Silva, Mirinda…

Trước cuộc tái đấu này đừng mong lịch sử tại Belo Horizonte (nơi diễn ra trận bán kết Brazil - Đức World Cup 2014) lặp lại. Brazil hiện nay mạnh gấp đôi đội Đức dù không có Neymar.

Nếu Brazil đánh bại Nga 3-0 thì Đức và Tây Ban Nha hòa nhau 1-1.

Ở trận giao hữu cách đây vài ngày, nếu Brazil đánh bại Nga ngay tại Moscow 3-0 thì Đức tiếp Tây Ban Nha hòa 1-1 và đảm bảo nhà đương kim vô địch World Cup có 22 trận bất bại. Cuộc “tái đấu” của Đức và Brazil vào ngày 27-3 này sẽ là cuộc chiến danh dự.

Qua trận giao hữu hòa Tây Ban Nha 1-1, HLV Joachim Loew lo lắng nhất là hàng phòng ngự Đức. Các cầu thủ phòng ngự Đức được cho là già dặn kinh nghiệm như trung vệ Boateng rất chật vật trước những cầu thủ kỹ thuật như Iniesta mà Brazil thì có khối cầu thủ kỹ thuật.

Brazil bây giờ khác với hồi thua Đức 1-7.

Dự kiến trong trận tiếp Brazil này, Loew sẽ có nhiều thay đổi. Hai ngôi sao Muller và Ozil đã được HLV Loew cho nghỉ, trong khi đó hậu vệ trái Marvin Plattenhardt của Hertha Berlin sẽ được tung ra đội hình xuất phát. Đây là vinh dự mà Loew “tặng” cho Marvin vì tuyển Đức thi đấu với Brazil… trên nhà của Marvin. Ngoài ra, Leroy Sane (Man. City) cũng sẽ thay Julian Draxler đá cánh. Ilkay Gundogan thay cho Khedira.

HLV Joachim Loew cho rằng nếu đánh bại được tuyển Brazil thì tính tự tin của tuyển Đức sẽ được dâng cao hơn rất nhiều.

Nhưng nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận rằng Brazil là một trong số ít những ứng viên vô địch World Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm