Kỳ lạ VĐV dự hai kỳ Olympic liên tiếp trên sân nhà

Đó là nhà vô địch Olympic mùa đông 2018 trên nhà, anh này sẽ tiếp tục dự Olympic mùa đông 2022 tại Bắc Kinh cũng...trên sân nhà.

VĐV trượt băng cự ly ngắn tốc độ Lim Hyo-jun, người Hàn Quốc từng mang về cho chủ nhà Olympic mùa đông Pyeongchang (Hàn Quốc) một HCV cự ly 1500m và một HCĐ, nhưng sau đó VĐV này dính vào chuyện tấn công tình dục, quấy rối tình dục nhiều lần và bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Lim Hyo-jun vừa nhập tịch Trung Quốc và anh có mặt trong đội tuyển Trung Quốc chuẩn bị cho Olympic mùa đông 2022 tại Bắc Kinh.

Lim Hyo-jun từng đoạt HCV và HCĐ Olympic mùa đông 2018.  Ảnh: Insider

Trong nhiều môn khác, trong đó có trượt băng, nó không phải như bóng đá qua quy định nghiệt ngã của FIFA về luật nhập tịch và điều kiện khoác áo tuyển.

Lim Hyo-jun hoàn toàn đủ tư cách mang màu cờ sắc áo tuyển Trung Quốc để tranh tài Olympic mùa đông 2022 tại Bắc Kinh.

Như vậy thật hy hữu ở làng thể thao thế giới khi một VĐV dự hai kỳ Olympic liên tiếp trên sân nhà của mình.

Lim Hyo-jin, 24 tuổi có tính cách và quan niệm tình dục rất lệch lạc. Anh nhiều lần tấn công các nam VĐV khác trước mặt mọi người. Anh thực hiện những hành động rất trơ trẽn, giữa nhiều người, anh ta có thể dùng áp lực cởi quần dài của các nam VĐV khác để thực hiện các hành vi lệch lạc của mình. Điều này Lim đã nhiều lần thực hiện khi đội tuyển Hàn Quốc tập trung tại trung tâm huấn luyện.

...Nay thì anh này đã bị loại khỏi đội tuyển Hàn Quốc và anh đã trở thành công dân Trung Quốc. Lim đã rời Hàn Quốc đến Trung Quốc với tấm hộ chiếu mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm