Lạ lùng Harry Kane lập hat-trick... lỗi trong một trận đấu

Rạng sáng nay (3-7), Tottenham đã có trận đấu đáng quên khi nhận thất bại 1-3 trước chủ nhà Sheffield United ở vòng 32 Premier League. Trận thua này khiến thầy trò HLV Mourinho gần như không còn hi vọng cạnh tranh Top 4. Hiện Tottenham thua đội xếp thứ 4 là Chelsea đến 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 trận đấu.

Harry Kane ghi 4 bàn nhưng có đến 3 bàn không được công nhận. ẢNH: GETTY IMAGES

Đáng nói hơn, đây là trận đấu mà tiền đạo Harry Kane đã lập hat-trick… không được trọng tài công nhận. Việc một cầu thủ ghi đến 3 bàn không được công nhận trong một trận đấu là điều xưa nay hiếm. Nó càng đau hơn khi Tottenham nhận thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Đây là trận đấu mà hàng thủ Tottenham chơi rất tệ. Trong cả ba bàn thua, hàng phòng ngự số đông của Tottenham đều để các cầu thủ Sheffield United thoải mái phối hợp với nhau như chốn không người.

Phút 31, Sander Berge ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. Chỉ hai phút sau, Harry Kane đã sút tung lưới thủ thành Dean Henderson. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Michael Oliver quyết định không công nhận bàn thắng của Kane. Lí do là vì trước đó, Lucas Moura đã vô tình dùng tay… kiến tạo cho Kane.

Sheffield United thắng xứng đáng. ẢNH: EPA

Sau bàn thắng thứ 2 của Sheffield United, Kane lại tiếp tục có một bàn thắng… lỗi. Lần này Kane đã ở thế việt vị rất rõ, trọng tài không cần nhờ đến công nghệ VAR để xác định bàn thắng có hợp lệ hay không.

Ngay sau đó, Kane tiếp tục có tình huống đưa bóng vào lưới Sheffield United và vẫn bị trọng tài từ chối. Ở pha bóng này, Kane đã phạm lỗi đẩy sau cầu thủ Sheffield United trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Dean Henderson.

Mãi đến phút cuối cùng của trận đấu, Kane mới có pha đệm bóng cận thành ghi bàn cho Tottenham. Lần này thì bàn thắng của Kane hoàn toàn hợp lệ nhưng tất cả đã quá muộn. Đó chỉ là bàn gỡ danh dự 1-3 cho Tottenham.

Mourinho không hài lòng với tình huống VAR không công nhận bàn thắng của Kane. ẢNH: DAILY MAIL

Sau trận đấu, Mourinho ngầm chỉ trích trọng tài trong pha ghi bàn bị VAR từ chối của Kane. “Người đặc biệt” Mourinho mỉa mai, “Tôi chẳng thể nói ra hết những điều mình nghĩ. Nếu nói ra tôi sẽ sẽ bị phạt cấm chỉ đạo. Người ở trên sân cỏ không phải là trọng tài. Ông ấy đã bị giấu đi đâu rồi. Người ở trên sân đưa ra nhận định còn công nghệ lại tạo ra phán quyết khác. Trọng tài thật sự có lẽ là người ngồi trước màn hình”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.