Liverpool 'cột' thủ môn Brazil 6 năm

Thủ môn của Liverpool Alisson vừa ký tiếp bản hợp đồng kéo dài sáu năm với Liverpool.

Thủ môn của tuyển Brazil đã lập kỷ lục thế giới năm 2018 khi từ AS Roma về Liverpool với giá 66 triệu bảng.

Alisson đã ẵm hầu hết các danh hiệu cá nhân cấp CLB của một thủ môn, đó là danh hiệu Champions League, Premier League, FIFA Club World Cup và thủ môn xuất sắc nhất châu Âu (UEFA Yashin Award) năm 2019.

Alisson đặt bút ký ngay mà không nghĩ ngợi nhiều. Ảnh: Getty

Alisson cũng là thủ môn đầu tiên trong lịch của The Kops từng ghi bàn vào lưới đối phương, đó là trận Liverpool thắng West Bromwich Albion hồi tháng năm, anh đánh đầu ghi bàn.

Bản hợp đồng mới với Liverpool, đội bóng nước Anh “trói chân” thủ môn tuyển Brazil đến năm 2027. Sau khi thực thi bản hợp đồng dài, Alisson nói: “Tôi chẳng phải nghĩ ngợi nhiều khi đặt bút ký bản hợp đồng sáu năm”.

Thủ môn 28 tuổi này rất “hạp phong thủy” với Liverpool, vì về làm học trò Jurgen Klopp là thủ môn này có trong tay tất cả những danh hiệu. Gia đình anh cũng đang sống rất hạnh phúc tại Liverpool.

Như vậy là các ông lớn khác, trong đó có Man. City hết “nhòm ngó” thủ môn tuyển Brazil này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.