Liverpool gây sức ép chờ Man. City sẩy chân

Hai bàn thắng của Mane và Salah đã giúp Liverpool đánh bại Chelsea 2-0, tạm giành lại ngôi đầu bảng Premier League.

Vấn đề không phải là 3 điểm để tạm đứng trên Man. City với hơn 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận mà là Liverpool đã vượt qua được cửa ải Chelsea mà họ từng bị níu chân trong trận quyết định để rồi sau đó “dâng” cúp cho Man. City. Cú vấp từ năm năm trước mà đến giờ cựu đội trưởng Liverpool, Gerrard mỗi khi nghĩ đến còn ám ảnh và đó cũng là ám ảnh của toàn đội Liverpool lẫn những ai yêu mến “lữ đoàn đỏ” này.

Tại Anfield, người hâm mộ Liverpool vừa qua đã hát hò, nhảy múa như thể Liverpool là nhà vô địch bởi họ tự hào với những gì mà thầy trò HLV Klopp làm được. Khi Mane mở tỉ số ở đầu hiệp 2 sau đường chuyền của Henderson thì chỉ hai phút sau, Salah nhân đôi cách biệt với cú sút căng như búa bổ thật đẹp mắt.

Liverpool lấy lại ngôi đầu và Salah đã nổ súng trước đối thủ lớn. Ảnh: GETTY IMAGES

Có thể thấy niềm vui không chỉ của HLV Klopp lẫn toàn đội Liverpool mà cả sân Anfield cũng tưng bừng hân hoan sau bàn thắng của Salah vì “chân tiền” của đội bóng này đã trở dậy rất đúng lúc trong thời khắc quan trọng. Cũng cần biết là trong suốt mùa giải, Salah từng bị chỉ trích là cầu thủ im tiếng trong những trận đấu lớn nhưng bàn thắng vừa qua trước Chelsea của Salah đã bác bỏ tất cả.

Giờ thì Liverpool sẽ chờ Man. City sẩy chân như họ từng sẩy năm năm trước và hơn ai hết những người yêu mến Liverpool rất mong Tottenham lại lập được kỳ tích như đã làm được ở lượt đi Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm