Lộ danh sách ứng viên HLV trưởng tuyển Thái Lan

Tám cái tên nội đã được LĐBĐ Thái Lan (FAT) cân nhắc nhằm ngồi vào ghế nóng khởi động lại cho các đội tuyển Thái Lan.

Trong số này có những gương mặt quen thuộc như Kiatisak, Surachai, Tawan và cả giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của FAT là Withaya Laohakul.

HLV Dusit được đánh giá là tài năng đang độ chín mùi nhưng hậu vệ lãng tử này vẫn cứ không chịu theo học để có tấm bằng AFC Pro mới có thể dẫn dắt tuyển quốc gia hay CLB tham dự các cúp châu Á.

Tám thầy nội mà LĐBĐ Thái Lan chọn một trong thời gian tới.   Ảnh: S.S

Có thể những ngày tới, FAT sẽ liên lạc với bầu Đức để nói về chuyện HLV Kiatisak.

HLV Kiatisak được bầu Đức mời về hồi đầu năm dẫn dắt HA Gia Lai trong lúc Kiatisak đang ở tình trạng ngồi chơi xơi nước. Khi đó, đội tuyển quốc gia Thái Lan do HLV Nishino dẫn dắt.

Bóng đá Thái Lan vẫn đang cuống cuồng chuyện phải có thuyền trưởng mới lo cho các đội tuyển, trước mắt là vòng loại U-23 châu Á, AFF Cup và vòng loại Asian Cup 2023.

Cái tên Tawan Sripan vẫn đang sáng giá nhất trong lúc Thái Lan tạm thời chờ HLV Kiatisak thực hiện xong bản hợp đồng hai năm với HA Gia Lai.

Các ban chuyên môn của bóng đá Thái Lan nhận xét, bóng đá Thái Lan vẫn không yếu, nhưng các HLV ngoại không có phương án tối ưu nhất giúp các đội tuyển đi lên. Chỉ có thầy nội như kiểu Kiatisak mới có thể phát huy được tố chất các đội tuyển Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm