Lyon là ‘hòn đá’ trong ‘giày’ của Bayern Munich

Nhà cầm quân Pháp Rudi Garcia đã nêu ra những bức thông điệp cứng rắn và thực tế trước khi Lyon đối đầu với Bayern.

Rudi Garcia của Lyon nói: “Về thống kê, chúng tôi chẳng là gì cả so với Bayern từng 5 lần vô địch châu Âu, nhưng chúng tôi sẽ là tảng đá nặng trong những đôi giày của Bayern”.

Cũng theo Rudi Garcia, Lyon không phải là quả núi lớn để leo trèo mà chỉ là tảng đá nặng trong những đôi giày của Bayern để nó có thể ngăn cản bạn leo trèo.

Tolisso sẽ là "thầy giùi" giúp Hansi Flick cầm quân đánh bại đội bóng cũ Lyon.   Ảnh: Bundesliga

Lyon mùa này về thứ bảy Ligue 1 khi mùa giải kết thúc mà các vòng đấu chưa xong do đại dịch COVID-19. Rudi Garcia về tiếp quản Lyon hồi tháng 10 năm ngoái khi HLV Sylvinho bị trảm.

Nói về trận bán kết này, Rudi Garcia cho biết: “Đây là một trận đấu lớn nhưng nó chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi thua cuộc. Lyon cần phải đi đến trận đấu cuối cùng của giải”.

Vị HLV từng dẫn dắt Marseille và Roma này cho rằng, Lyon đã tự tin qua từng trận khi lần lượt đánh bại nhà vô địch Ý Juventus và Man. City.

Có một thông tin thú vị là trước trận đấu này, HLV Hansi Flick của Bayern đã tận dụng tối đa “điệp viên” Tolisso để khai thác thông tin về Lyon.

Tolisso, nhà vô địch World Cup 2018 trong màu áo tuyển Pháp rời Lyon gia nhập Bayern năm 2017. Những ngày qua, HLV Flick liên tục làm việc với Tolisso để “moi” thông tin về đối thủ Lyon, đặc trưng cách chơi chung của đội, đặc tính của những trụ cột và Lyon vận hành đầu pháp ra sao khi mình là đội bóng “kèo dưới”.

Những thông tin này chính HLV Flick tiết lộ với báo chí, nhưng khi báo chí yêu cầu ông tiết lộ chi tiết cụ thể thì  Flick bảo….bí mật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm