Maldives vô địch Suzuki Cup 2018

Có nhiều thuận lợi trong trận chung kết nhưng nhà đương kim vô địch đã không đánh bại được đối thủ đành mất ngôi vương…

Các cầu thủ Maldives vui mừng khi trở thành nhà vô địch

Giải vô địch Nam Á SAFF Suzuki Cup 2018 kết thúc chiều 15-9 khi chủ nhà Maldives đánh bại đương kim vô địch Ấn Độ 2-1 để lên ngôi vương. Đây là trận tái đấu vì hai đội ở cùng bảng và ở cuộc chạm trán vòng bảng thì Ấn Độ thắng Maldives 2-0.

Trên sân vận động quốc gia Bangabandhu tại Dhaka, Banglasesh, đương kim vô địch Ấn Độ được đánh giá cao hơn bởi thực lực mạnh hơn và trước đó từng thắng Maldives 2-0.

Maldives thể hiện sự cứng cựa nơi phòng ngự

Vào trận Ấn Độ chơi ép sân, tuy nhiên Maldives không bị phân tán tư tưởng “kèo dưới”, họ chiến đấu cật lực và thành quả đến ở phút 19 Mahudhee Hussain có bàn mở tỉ số.

Ấn Độ chơi tấn công rất dữ dội nhưng Maldives phòng ngự rất dũng mãnh. Đến phút 66 thì Maldives nhân đôi khách biệt do công của Ali Fasir. Sumit Passi có bàn rút ngắn nhưng đó cũng là những nỗ lực cuối cùng, Ấn Độ quyết liệt tìm bàn san bằng song không thành đành chấp nhận trở thành cựu vô địch.

Maldives lên ngôi vô địch Suzuki Cup 2018

Sau trận đấu HLV Petar Segrt hết lời ca ngợi học trò của mình đã thi đấu như những cảm tử quân để đánh bại Ấn Độ và lên ngôi vô địch. Một chiến thắng diệu kỳ và dũng cảm - Segrt nói với báo chí.

Trong khi đó HLV của đội thua cuộc là Stefan Constantine thì nói: “Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, chúng tôi vẫn còn thiếu một chút kinh nghiệm thể hiện trong một trận đấu quan trọng như thế này. Những cầu thủ của chúng tôi sẽ có một tương lai tốt đẹp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm