Man.City tiếp tục hòa, Juve thắng khó nhờ siêu phẩm của Dybala

Sau trận hòa đáng tiếc 1-1 ở vòng trước khi đối đầu Atalanta thì tại vòng 5 Champions League thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ cần 1 điểm là đủ để bảo vệ ngôi đầu bảng C khi tiếp đón Shakhtar Donetsk. Tuy được thi đấu trên sân nhà Etihad nhưng “Man xanh” không thể tạo được lợi thế dẫn bàn trong hiệp 1 mặc dù đội chủ nhà thi đấu lấn lướt hơn.

Gundogan chắt chiu cơ hội mở điểm 1-0 cho Man. City ở phút 56.

Sang hiệp 2, nhờ chắt chiu cơ hội mà “Man xanh” cũng có thể làm rung lưới của đội khách ở phút 56. Từ nỗ lực của Grabiel Jesus để kiến tạo cho đồng đội, tiền vệ Guandogan không bỏ lỡ cơ hội để dứt điểm giúp Man. City dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Man. City không duy trì được lâu, 13 phút sau Manor Solomon giúp Shaktar Donetsk gỡ hòa 1-1.

Shaktar Donetsk gỡ hòa chỉ 13 phút sau khi lủng lưới do công của Solomon. 

1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của 90 phút trận đấu giữa Man. City và Shakhtar Donetsk tại vòng 5 Champions League. Có được 1 điểm tại trận đấu này, Man. City có được chiếc vé đầu tiên bảng C để vào chơi vòng 16 đội. Shakhtar Donetsk mặc dù xếp thứ hai với 6 điểm nhưng đại diện đến từ Ukraine cũng chưa chắc có được tấm vé thứ hai. Bởi xếp sau là Dinamo Zagreb đang có được 5 điểm và Atalanta đang có 4 điểm.

Shaktar Donetsk phải cạnh tranh gay gắt với Dinamo Zagreb và Atalanta cho tấm vé thứ hai bảng C.

Tại bảng D Juventus và Atletico Madrid tái đấu với nhau trên sân nhà Aliianz và kết quả “lão bà” giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Hai đội nhập cuộc với lối chơi chặt chẽ, khi tỉ lệ cầm bóng không quá chênh lệch, Juventus có được 58% thời lượng kiểm soát bóng và 42% nghiêng về đoàn quân của HLV Simeone.

Dybala lập siêu phẩm sút phạt giúp Juventus thắng sát nút Atletico Madrid 1-0. 

Nhờ nỗ lực của Dybala, Juventus cũng có được bàn thắng duy nhất để có được 3 điểm. Phút bù giờ hiệp 1, Juventus được hưởng quả sút phạt chếch bên phải vòng cấm. Dybala tung cú sút cực đẹp dù ở góc rất hẹp để giúp Juventus vươn lên dẫn 1-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Atletico Madrid nỗ lực hiệp 2 nhưng vẫn phải trắng tay rời đất Ý. 

Sang hiệp 2, Atletico Madrid mặc dù đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng gặp phải lối chơi chặt chẽ của HLV Conte, đại diện đến từ Tây Ban Nha đành chấp nhận chịu trận trắng tay rời đất Ý. Thắng Atletico Madrid với tỉ số 1-0, Juventus có được ngôi đầu bảng D với 13 điểm. Mặc dù Atletico Madrid vẫn giữ được ngôi nhì bảng với 7 điểm, tuy nhiên đoàn quân của HLV Simeone vẫn gặp phải nhiều khó khăn. Bởi phía sau Bayer Leverkusen đang có được 6 điểm. Ở cặp đấu còn lại của bảng D, đại diện của nước Đức là Bayer Leverkusen có được chiến thắng 2-0 khi hành quân sang Nga để đối đầu với Lokomotiv Moscow.

Kết quả bảng C, D vòng bảng Champions League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm