Maradona là kẻ cơ hội, Ý sa thải HLV Ventura

+ “Cậu bé vàng” Maradona đã phê phán dữ dội tuyển Argentina sau trận thua 2-4 trước Nigeria hôm qua. Dù trận này đội bóng xứ Tango “chấp” Messi nhưng dàn sao còn lại cũng phải đủ sức đánh bại “Đại bàng xanh”.

Maradopna phê phán kịch liệt HLV Jorge Sampaodi và qua đó ngỏ lời muốn quay lại đội tuyển Argentina một lần nữa. Lần gần đây nhất Maradona dẫn dắt tuyển Argentina tham dự World Cup 2010. Hiện nay "cậu bé vàng" là HLV CLB Fujairah ở UAE.

Nhân việc Argentina thua Nigeria 2-4, Maradona muốn chiếm ghế Sampaodi.

+ Trong khi đó thuyền trưởng tuyển Ý Ventura đã chính thức bị LĐBĐ Ý (FISC) trảm, hai ngày sau khi tuyển Ý không thể góp mặt ở Nga năm tới sau trận hòa 0-0 với Thụy Điển tại San Siro lượt về play off. Đất nước Ý những ngày này như trải qua “bi kịch” khi lần đầu trong vòng 60 năm qua, đội bóng từng bốn lần vô địch World Cup đã phải vắng mặt ở một vòng chung kết World cup.

Dư luận nước này cũng bắt đầu “bới lại” ai là kẻ đã giới thiệu Ventura lên ngồi ghế thuyền trưởng tuyển Ý thay Conte sau Euro 2016 khi Ventura chưa trải qua đội bóng "số má" nào trước khi lên làm tuyển.

HLV Ventura đã chính thức bị LĐBĐ Ý trảm.

+ Cựu danh thủ Bỉ - cựu HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots cũng đã bị mất việc sau khi nhậm chức đội bóng châu Phi được sáu tháng khi không thể đưa đội Bờ Biển Ngà đến Nga mùa hè tới. Hôm thứ Bảy vừa qua, Bờ Biển Ngà đã để Marocco đánh bại 2-0 trên sân nhà.

Tuy nhiên, cuộc chia tay của cựu tuyển thủ Bỉ với bóng đá Bờ Biển Ngà được cho là diễn ra tốt đẹp và hai bên vui vẻ chấp nhận thanh lý hợp đồng.

HLV  Marc Wilmots cũng chia tay Bờ Biển Ngà.

+ Trong vòng ba ngày thua tuyển Triều Tiên cùng tỉ số 1-4 ở vòng loại Asian Cup 2019, tuyển Malaysia đã chính thức hết cơ hội đi UAE khi đang chót bảng mới có được 1 điểm.

Quan điểm của Sathianathan là không trảm Vingada.

Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Malaysia - ông Sathianathan, cựu HLV tuyển Malaysia, lo ngại bóng đá Malaysia lại rơi vào “thời kỳ đen tối nhất”. Quan điểm của Sathianathan là vẫn không sa thải HLV Vingada mà hãy kiên nhẫn chờ ông ấy thể hiện ở AFF Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm