Mbappe bị HLV của Metz “dạy” về sự cao ngạo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Frederic Antonetti của Metz, đội đã thua PSG ngay trên sân nhà 1-2 ở Ligue 1 đã “dạy” cho Mbappe về sự tôn trọng cần có của một ngôi sao.

Mbappe chẳng chọc thủng lưới được Metz trong chiến thắng 2-1 của gã nhà giàu Paris khi hành quân đến Metz làm khách. Hai bàn thắng của PSG đều do công tân binh Hakimi ghi vào các phút 5 và 90+5, còn bàn thắng của Metz do công Boubakar Kouyate ghi phút 39.

HLV Frederic Antonetti khuyên Mbappe chích một liều thuốc nhân văn.   Ảnh: Getty

Tiền đạo 22 tuổi của tuyển Pháp, PSG, nhà vô địch World Cup 2018 Kylian Mbappe đã bị HLV Antonetti “lên lớp” về sự ngạo mạn.

Chiến lược gia của Metz nói: “Mbappe cần phải học hỏi và hiểu về sự khiêm tốn. Cậu ấy cần phải được “chích một liều vaccine" về tính nhân văn của mỗi con người cần phải có. Mbappe là một tài năng thiếu sự khiêm tốn mỗi khi ghi bàn. Nếu muốn được mọi người yêu thích mình hơn, Mbappe phải học thế nào là sự khiêm tốn”.

Cũng theo lới HLV của Metz thì ông rất thích tài năng của Mbappe. "Mbappe rất mạnh, rất nhanh nhưng ở khóc độ tính nhân văn thì cậu ấy còn... tồi quá", Antonetti khẳng định.

Chính vì lẽ đó mà HLV Antonetti đã rất chia sẻ với tấm thẻ vàng của học trò là thủ môn Alexandre Oukidja sau va cự cãi và căng thẳng với Mbappe vì thói cao mạn của Mbappe.

Pha va chạm giữa Mbappe với thủ môn Uokidja dẫn đến thẻ vàng. Ảnh: Getty

HLV của Metz nói trên sân Mbappe hãy dẹp bỏ thói cao ngạo thiếu khiêm tốn đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm