Messi nói gì sau khi Argentina vượt qua vòng bảng World Cup?

Argentina đã lách qua khe cửa hẹp vào vòng knock out World Cup 2018 sau trận thắng 2-1 trước Nigeria nhờ bàn thắng quyết định phút 86 của Rojo. Trước đó, Messi là người ghi tuyệt phẩm mở điểm cho Argentina nhưng Nigeria đã “bắt kịp” đầu hiệp 2 bằng pha lập công trên chấm 11 m của Moses.

Phát biểu sau trận đấu, Lionel Messi thừa nhận: “Chúng tôi không nghĩ rằng đây là một trận đấu phức tạp và vất vả đến vậy”.

Messi đã có bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018.

Messi không ngờ rằng Argentina phải chịu đựng nhiều đến thế trước khi vỡ òa nhờ bàn thắng của Rojo. Messi luôn tự tin rằng Argentina sẽ thắng Nigeria và vào vòng 16 đội.

“Chúng tôi biết mình sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi tin rằng Chúa sẽ giúp chúng tôi, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp” - Messi nói với truyền thông Argentina - “Nhưng chúng tôi không tưởng tượng được rằng Argentina phải chịu nhiều khó khăn đến thế (trước Nigeria). Điều quan trọng là chúng tôi đã cùng nhau trải qua nó”.

Messi nhảy lên người Rojo ôm ghì cổ sau khi ngôi sao của MU ghi bàn quyết định cho Argentina.

Tiền đạo của Barcelona, người sẽ bước sang tuổi 31 ngay trong tuần này cho biết chiến thắng 2-0 của Nigeria trước Iceland tuần trước đã giúp Argentina giành lại lợi thế sau trận thua Croatia 0-3.

“Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi biết rằng cả một bầu trời đã sụp đổ sau hai trận đấu mà chúng tôi không thể thắng. Chúng tôi biết Argentina đã rơi vào thế chân tường” - Messi nói.

Khi được phóng viên hỏi bây giờ cảm thấy thế nào, Messi trả lời: “Tôi ổn. Tôi rất hạnh phúc. Sẽ rất đau đớn nếu như Argentina bị loại ngay từ vòng bảng”.

Các cầu thủ Argentina đã đào thoát khỏi cảnh chia tay World Cup sớm đầy ngoạn mục.

Với việc chỉ kết thúc bảng D với vị trí thứ hai, Argentina sẽ phải đụng một đối thủ cực mạnh là Pháp ở vòng knock out đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm