Messi: Tôi muốn ông ấy phải mất việc cuối tuần này

Messi nói đây không phải là cái thua mà là sự sụp đổ, kết quả của những quyết định sai lầm. Messi cho rằng Barcelona có thể thua 2-3, thua 2-4 nhưng đằng này Barcelona lại thua Bayern Munich đến 2-8.

Messi bồi tiếp: “Tôi mong ông ấy (HLV Barcelona) phải mất việc vào cuối tuần này”.

Messi nói có thể không sai, cùng với đó là sự tức giận của một ngôi sao bao nhiêu năm qua phải gánh team. Nhưng cách nói của Messi chưa hẳn là chuẩn mực của một ngôi sao lớn trong hoàn cảnh này.

Messi có nghĩ rằng càng về cuối mùa Barcelona càng đuối còn Bayern thì ngược lại. Ảnh: EFA

Pique không đổ thừa đồng đội, không đổ thừa ông thầy Setien đáng thương mà Pique thấy cần có một sự thay đổi cấu trúc và thậm chí là nhân sự, cầu thủ. Pique cũng nói sẵn sàng ra đi nếu Barcelona có một sự thay đổi tốt lên để cải thiện.

Barcelona vẫn là những chiến binh già dặn kinh nghiệm trên mọi đấu trường. Những Suarez, Messi, Pique họ thừa biết phải chơi thế nào trước từng đối thủ. Nếu như ông thầy Setien đã đánh mất khả năng cầm quân của mình vì yếu tố kinh nghiệm hay vì thiếu bản lĩnh ở một trận đấu lớn thì những Messi, Pique hoàn toàn có thể “cướp diễn đàn” để chơi theo cách của mình.

Tội nghiệp HLV Setien ngồi bất động vì bó tay. Ảnh: Reuters

Nói “cướp diễn đàn” ở đây không có nghĩa là ý đồ xấu, đạp đổ ông thầy, nhưng họ có thể giăng ra một lối chơi tốt hơn, hợp lý hơn vì nhiều cầu thủ Barcelona hoàn toàn có thể thừa sức làm điều đó.

Còn nhớ ở Euro 2016 khi Bồ Đào Nha đá chung kết với chủ nhà Pháp, Ronaldo đã phải ra nghỉ sớm. Nhưng Ronaldo đã có thời khắc “cướp diễn đàn” của ông thầy Santos giành quyền chỉ đạo trong khu kỹ thuật những giây phút căng thẳng bị chủ nhà Pháp lấn át khi Bồ Đào Nha đang dẫn 1-0 mong manh. Tất cả chỉ vì thành tích chung của đội mà thôi.

Messi nói lời nặng nề với Setien, nhưng các cầu thủ Barcelona thì có thể "biến tấu" khi ông thầy của mình đã để vụt thế trận vì quá nhiều nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm