Modric nói về Messi: ‘Như Ronaldo, rồi cũng xong’

Cầu thủ hay nhất World Cup 2018 đang khoác áo Real Madrid, Luka Modric cho rằng, Barcelona thiếu Messi thì những sao trẻ khác thay thế, cũng thành công mà thôi. Real Madrid không Ronaldo vẫn vô địch La Liga.

Real không Ronaldo "chấp" Barcelona có Messi mà Real còn vô địch La Liga.  Ảnh: SportsRush

Modric chỉ ra rằng, sau khi Ronaldo rời Real, hai HLV bị trảm trước khi Zidane quay trở lại. Thế rồi Real Madrid cũng vượt mặt Barcelona để lên ngôi vô địch La Liga.

Cũng theo Modric, không nên quá nhìn vào quá khứ mà hãy xây dựng cho tương lai. Tất nhiên nếu Messi rời La Liga thì giải đấu mất mát nhiều nhưng tất cả đều có cách để vượt qua. Ngày Ronaldo chính thức rời Real, cứ tưởng như chẳng có gì bù đắp nổi, nhưng tất cả cùng xác định, cuộc sống vẫn phải tiến lên phía trước và tất nhiên những cầu thủ khác sẽ thay thế.

Barcelona hãy làm như Real Madrid, Modric khuyên: “Khi Ronaldo rời đội, Real quen với cuộc sống thiếu cậu ấy, thì bây giờ Barcelona và La Liga cũng nên cư xử như thế”.

Nhà kiến thiết người Croatia còn tin tưởng rằng mùa bóng tới Real sẽ còn tiếp tục bảo vệ thành công La Liga dù tuổi đời trung bình của Real…rất già. Để thực hiện điều đó, mỗi cầu thủ phải chiến đấu cật lực và không gì là không thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm