Một bàn thắng của Tevez trị giá gần... 8 triệu euro

Tevez đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải đúng một năm với mức lương tuần cao nhất thế giới 730.000 euro, tính ra một năm lương của Tevez hơn 32 triệu euro.

Suốt mùa qua, Tevez ghi tổng cộng bốn bàn thắng cho đội bóng giàu có TP Thượng Hải, tính ra Tevez “bán” cho đội bóng đại gia này mỗi bàn thắng gần 8 triệu euro. Chưa kể thời lượng của Tevez thi đấu trên sân rất đáng thất vọng vì phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị…

Không thể hiện được phong độ cao, Tevez quay qua chửi đồng đội tư duy chơi bóng kém

Đây là thời điểm giải vô địch Trung Quốc (CSL) kết thúc, hiện nay thì Tevez đang ở quê nhà Argentina. Trong thời gian này, lãnh đạo CLB Trung Quốc cho Tevez suy nghĩ ba tuần liệu có tiếp tục thi đấu cho Thân Hoa nữa hay không.

Tevez hưởng lương cao nhất thế giới nhưng phong độ của anh vô cùng thất vọng, anh còn “chửi” cả đồng đội, xúc phạm nền bóng đá Trung Quốc. Vậy mà lãnh đội không tống khứ cựu sao MU, Man. City, Juventus này đi mà vẫn mở ra cánh cửa nếu Tevez muốn ở thêm mùa nữa với Thân Hoa chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Ở trận chung kết Cúp Quốc gia Trung Quốc mà Thân Hoa đánh bại đối thủ Shanghai SIPG sau hai lượt trận đi và về, Tevez bị “nhốt hẳn” trên băng ghế dự bị. Tevez như một kẻ thừa thực sự, cứ cuối tuần thì tiền lại chảy vào tài khoản 730.000 euro, nghiệt nỗi anh lại luôn nằm trong danh sách thưởng “A+” bậc cao nhất.

Bị đối thủ chơi xấu Tevez chửi luôn nền bóng đá Trung Quốc

Khi giải Trung Quốc gần hết mùa thì Tevez có đăng đàn mong muốn trở lại CLB quê nhà Boca Junior thi đấu. Bây giờ Tevez đang suy nghĩ kỹ hơn còn lãnh đạo Thân Hoa thì chờ.

Ngày 26-12 này, Thân Hoa sẽ tập trung trở lại chuẩn bị mùa bóng mới. Với ngôi vô địch Cúp Quốc gia, mùa tới Thân Hoa Thượng Hải có suất dự vòng bảng AFC Champions League.

Mùa bóng 2017 vừa kết thúc Thân Hoa về thứ 11 trong tổng số 16 đội ở giải Super League của Trung Quốc.

Vài mùa bóng đá các đại gia Trung Quốc thi nhau “đốt tiền” mua sao châu Âu nhưng thành tích quá kém. Ngoài Thân Hoa về thứ 11 thì Sơn Đông Lỗ Năng có bộ tứ Brazil, trong đó Ramires, Texeira…về thứ sáu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm