Một cựu tuyển thủ qua đời vì tai nạn giao thông

Hafiz Rahim, 36 tuổi, một cựu tuyển thủ quốc gia khá nổi tiếng của bóng đá Singapore đã trút hơi thở cuối cùng sáng ngày 9-7 tại BV đa khoa Changi.

Hafiz Rahim lái chiếc mô tô băng qua ngã tư đại lộ Tampines 8 và phố Tampines 85 thì va chạm với chiếc xe tải. Rahim văng khỏi mô tô và bị đa chấn thương cực nặng. Anh được đưa vào BV đa khoa Changi nhưng vì các vết thương quá nặng, Rahim đã không qua khỏi.

Hafiz Rahim (bìa trái) cùng đồng đội ở Lions City Sailors.

Hafiz Rahim đang khoác áo CLB Lions City Sailors đá S-League. Sự ra đi đột ngột của Rahim khiến nhiều đồng đội trong CLB và những cựu tuyển thủ Singapore sốc.

Những ngày qua, Hafiz Rahim tập bóng cùng đồng đội trong điều kiện “giãn cách xã hội” để chờ dịch bệnh qua đi S-League trở lại.

Hafiz Rahim.

Hafiz Rahim khoác áo các đội trẻ như U-18 Singapore trở lên đến đội tuyển quốc gia và có cho mình ba danh hiệu AFF Cup cùng tuyển Singapore. Riêng năm 2001, Rahim được bầu chọn cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Singapore. Năm 2009, tại Cúp giao hữu quốc tế, Rahim ghi bàn quyết định giúp Geylang Utd đánh bại Bangkok Glass ở trận chung kết.

Cựu tuyển thủ Duric của Singapore cũng bàng hoàng thốt lên: “Ôi, những ngày tập trung tuyển tôi vẫn hay gọi Hafiz Rahim là “babyface” (người đồng đội có gương mặt trẻ thơ)”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm