'Mourinho Đức' không quan tâm hai ca mắc COVID-19 của Atletico

HLV Julian Nagelsmann, được ví là “Tiểu Mourinho” hay “Mourinho Đức” của Leipzig, đối thủ tứ kết Champions League của Atletico Madrid. Ông cố gắng không bị phân tán tư tưởng khi đối phương “mang COVID-19” hù dọa.

Trước khi lên đường sang Lisbon, Bồ Đào Nha tập trung đá Champions League thì đội bóng Tây Ban Nha dính hai ca dương tính COVID-19. Báo chí lấy điều này chất vấn HLV Nagelsmann, vị HLV tuổi “băm” này trả lời ngay: “Tôi không quan tâm chuyện đó, tôi chỉ tập trung hết sức lực vào trận tứ kết mà thôi.

"Tiểu Mourinho" không ngán Simeone hay COVID-19. Ảnh: Getty Image.

Ngày 10-8, hai ca dương tính COVID-19 của Atletico còn đang giấu tên nhưng hôm nay đã công khai danh tính, đó là Angel Correa và Sime Vrsaljko. Cả hai cho kết quả dương tính trước khi sang Lisbon trong đợt tầm soát virus bắt buộc theo chuẩn mực của UEFA và bất kỳ đội nào cũng bị kiểm tra y tế kỹ lưỡng lần nữa.

Nagelsmann nói: “Tôi biết tất cả các đội phải trải qua các chuẩn mực khắc khe của UEFA nên dù trước đó Atletico có hai ca dương tính nhưng tôi tin ở UEFA. Chúng tôi không bị phân tâm vì điều đó, chúng tôi chỉ tập trung tốt nhất cho việc chuẩn bị cao nhất khi đối đầu với Atletico mà thôi”.

Điều mà Nagelsmann cảm thấy hụt hẫng và lo toan nhất là việc khuyết tay săn bàn Timo Werner, cầu thủ có 34 lần chọc thủng lưới đối phương trong đó có 4 lần ở Champions League trước khi gia nhập Chelsea hồi tháng trước.

Nhiều khả năng hỏa lực mà nhà cầm quân trẻ Đức giăng ra để đối đầu với thầy trò Diego Simeone là Poulsen và Patrick Shick.

Không chỉ đây là cuộc chạm trán cực nóng trên mặt sân mà còn ở nhà cầm quân Nagelsmann đáng tuổi em út Simeone. Nagelsmann được cho là ít kinh nghiệm trên đấu trường Champions League, ngược lại Simeone rất lão luyện, tinh quái trong cách cầm quân. Atletico lại là một đội bóng nhẵn mặt ở đấu trường nghiệt ngã này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm