Mourinho lại ‘đâm chọt’ lãnh đạo khi vừa đến Roma

Mourinho nổi tiếng khôn ngoan là khi đặt bút ký một CLB nào thì tìm hiểu túi tiền của giới chủ CLB có xúng xính hay không, có chịu chi hay không và có phóng khoáng không...

Mỗi buổi tập của AS Roma, hàng ngàn fan kéo đến xem.   Ảnh: Getty

Tất nhiên trong công việc Mourinho luôn hết mình, trăn trở và cống hiến, bảo vệ cầu thủ, bảo vệ đội bóng.

Giữa lúc hàng ngàn fan AS Roma phấn chấn khi “Người đặc biệt” hạ cánh ở thủ đô nước Ý, thì báo chí Ý đưa ra lời bình mất...hứng rằng, Mourinho lần này khác với Mourinho nhiều năm trước.

Cụ thể hồi giúp Inter có cú ăn ba của mùa giải là Mourinho được Inter trải thảm mời về, rồi khi Mourinho rời Inter sang Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trải thảm đỏ mời về và các CLB khác đón tiếp Mourinho cũng thế.

Một fan nữ của AS Roma...    Ảnh: Getty

Nhưng bây giờ ông ấy đến Roma với tư cách kẻ thất nghiệp, chưa ai mời mà trước đó bị MU và Tottenham sa thải.

Những buổi tập hiện nay của AS Roma, tràn ngập fan của đội, họ hân hoan mang cờ, phướn đến cùng pháo hoa bắn liên tục.

Tân thuyền trưởng Roma, Mourinho nói với báo chí Ý: “Người ta cứ nói về thành tích, danh hiệu, đề án này, đề án nọ để cải thiện CLB, nhưng ông chủ mà keo kiệt, không chịu chi thì bạn phải làm sao?! Còn nếu mời tôi về mà để tôi ở đây, sống dở chết dở, không mua sắm cầu thủ, làm sao mà cải thiện thành tích”.

Thiếu tiền mua sắm cầu thủ giỏi, thậm chí đoạt danh hiệu mà không có tiền lương trả cho cầu thủ có được không.

Mourinho cũng kể lể nhiều về thành tích mà ông mang lại khi dẫn dắt các đội bóng Anh như Chelsea, MU, Tottenham. Nếu về Roma mà giới chủ chỉ mong thành tích cải thiện, nhưng không chịu mở hầu bao thì Mourinho cũng chẳng làm nên chuyện gì.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.