Mourinho lệnh cho Son ở yên trong khách sạn

“Gà son” của Tottenham đang mắc kẹt tại Vienna khi anh từ London bay sang Áo hội quân cùng đội tuyển Hàn Quốc đá giao hữu.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha của tuyển Hàn Quốc, ông Paulo Bento rất muốn tập trung đầy đủ các ngôi sao ở châu Âu để thi đấu giao hữu. Vì thế, giữa lúc đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở châu Âu, tuyển Hàn vẫn sang Áo tập huấn.

“Gà son” của Tottenham đang có phong độ ghi bàn rất cao đã từ London bay sang Áo để hội quân đá giao hữu với Mexico (Hàn Quốc thua 2-3) và với Qatar sắp tới.

HLV Mourinho nhắn nhủ "gà son" Son Heung-min cẩn thận với... "củi lửa" mùa dịch bệnh. Ảnh Yonhap

Tuy nhiên cho đến nay, con số cầu thủ nhiễm COVID-19 của tuyển Hàn Quốc đã lên đến sáu người, kể cả một thành viên trong ban huấn luyện.

Năm cầu thủ nhiễm COVID-19 gồm Kwon Chang-hoon, Lee Dong-jun, Hwang In-buom, Kim Moon- Hwan và Jo Hyeon-wo.

Trước tình hình như vậy, HLV Mourinho của Tottenham lệnh cho “gà son” Son Heung-min phải ở trong khách sạn không đi ra ngoài nhằm ngăn ngừa lan dịch COVID-19, mặt khác Son đang rất... son trong màu áo Tottenham.

Tuyển Hàn Quốc đá giao hữu theo lịch FIFA Day, về mặt nguyên tắc, nếu như tuyển Hàn Quốc còn 13 cầu thủ... lành lặn thì trận giao hữu thứ hai gặp Qatar tại Vienna vẫn sẽ diễn ra.

Mourinho đang rất lo “gà son” của mình nhiễm COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm