Mourinho lý giải ra sao sau trận thua thảm?

(PLO)- AS Roma bất ngờ thua thảm 1-6 ở Bắc Âu trước Bodo/Glimt tại Europa Conference League, Mourinho nói gì?

“Người đặc biệt” Jose Mourinho đã bị một gáo nước cực lạnh từ Bắc Âu. Nhưng “Người đặc biệt” lại rất lém lĩnh và tìm cách đổ thừa.

"Đá dưới điều kiện thời tiết 2 độ C, lại trên mặt cỏ nhân tạo, tôi cũng chẳng đưa ra đội hình mạnh nhất. Vì sao ư? Đơn giản vì cuối tuần này, AS Roma gặp Napoli với tám trận toàn thắng gần nhất”, Mourinho nói sau trận thua Bodo/Glimt.

“Người đặc biệt”, một HLV huyền thoại bậc nhất cấp CLB, ấy thế là mà bị “thân bại danh liệt” vì trận đấu ở Europa Conference League, giải đấu hạng ba cấp châu lục.

Bodo/Glimt vô danh ở châu Âu. Ảnh: Getty

Đối thủ đánh bại AS Roma của Mourinho là Bodo/Glimt của Na Uy mà trải qua 104 năm nay họ mới lần đầu lên ngôi vô địch quốc gia Bắc Âu này. Cái thua 1-6 của đại diện đến từ nền bóng đá vĩ đại của Ý trước kẻ vô danh chưa kịp có logo đội bóng của Na Uy thật là sốc.

Sau trận thua, HLV Mourinho nói: “Tất cả lỗi thuộc về tôi, tôi đã chọn cầu thủ ra sân trận này và tôi còn phải cân nhắc cuối tuần gặp Napoli cực mạnh đang nằm đỉnh bảng Serie A với tám trận toàn thắng gần nhất”.

Đó là một lý do, nhưng rõ ràng, Mourinho đã có phần khinh địch đối thủ và phải trả giá đắt trong cuộc đời sự nghiệp HLV của mình.

Sau cái thua, đội trưởng Lorenzo Pellegrini của AS Roma nói: “Cái thua thật bẽ mặt và toàn đội AS Roma đã có được những bài học lớn từ đối thủ dành”.

Sáu bàn thắng của Bodo/Glimt do công Erik Botheim với cú hat trick,  đội trưởng Patrick Berg, Ola Solbakken và Amahl Pellegrino góp ba bàn còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm