Mourinho nhắm James Rodriguez sửa sai cho MU

Đây chỉ là những phương án tiếp theo sau các phi vụ bất thành như kéo Griezmann rời Atletico Madrid để giúp MU cải thiện hàng công. Cùng đó là hàng loạt cái tên mà “người đặc biệt” không biết còn ở MU bao lâu nhưng vẫn tính cho “quỷ đỏ” như “nghía” sang Morata, Ivan Perisic...

Trong số đó, mục tiêu với James Rodriguez được xem là nghiêm túc nhất. Thậm chí cá nhân James Rodriguez cũng đã “thuận” với việc về Old Trafford sau khi cập bến Bayern Munich để chia lửa với thầy cũ Ancelotti nhưng nay thì thầy cũ đấy đã không còn ở Bayern Munich.

Việc James Rodriguez nếu về MU cũng hợp lý khi Mourinho cũng đang có ý định đẩy Pogba sau khi phong độ cầu thủ người Pháp này đang sa sút cùng việc MU không vượt qua được vòng 1/8 Champions League còn chức vô địch Premier League thì xem như thuộc về đối thủ “Man xanh”.

MU giờ hy vọng FA Cup để thoát mùa bóng trắng tay và rất cần đến một số 10 ở giữa sân kiểu James Rodriguez. Đấy cũng là cái cách mà Mourinho sửa sai dù gần đây hàng loạt cầu thủ ông mang về Old Trafford đều gặp khó khăn.

Điều này cũng đồng nghĩa với thất bại của MU tại mùa bóng này được chỉ ra là thiếu một tiền vệ tổ chức thực thụ.

Tất nhiên nói rằng James Rodriguez là một mẫu tiền vệ tổ chức thì không hẳn nhưng với MU, chuyện yêu ghét rõ rệt và việc đẩy những cầu thủ mất lòng ông phải được thay thế bằng một tên tuổi khác.

Không ai chắc James Rodriguez sẽ giúp MU thành công và vớt vát FA Cup nhưng các chuyên gia lại nói Mourinho là lò thiêu các tài năng, đặc biệt là người trẻ.

Có đúng thế không, hãy chờ bài toán mới James Rodriguez.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm