Mourinho nói gì về đoạn video gây hấn của Man. City?

Ngay sau trận thắng đó, các cầu thủ Man. City tiếp tục gây hấn với phía Man. Utd. Họ không ngại chế giễu các cầu thủ Man. United bằng cách đăng một đoạn video ăn mừng hoành tráng trong phòng thay đồ sân Etihah.

Trong đoạn clip, các cầu thủ Man. City hô vang “công viên xe buýt Manchester United” với hàm ý chế giễu “quỷ đỏ” thành Manchester đã bị Man. City phá tan chiến thuật đổ bê tông của HLV Mourinho.

Mourinho chỉ đạo các cầu thủ Man. Utd trong trận thắng West Brom.

Sau vòng 18 Premier League, khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu Man. City và Man. Utd vẫn là 11 điểm, bởi đêm qua (17-12) MU cũng giành chiến thắng 2-1 trên sân West Brom.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng West Brom, HLV Mourinho đã trả lời về đoạn video gây tranh cãi của Man. City: “Tôi không nhìn thấy và tôi cũng không xem (đoạn video của Man. City). Tôi không quan tâm đến việc đó”.

Nói về cuộc đua danh hiệu với Man. City, HLV Mourinho khẳng định MU sẽ chiến đấu đến… hơi thở cuối cùng.

“Tôi biết rằng câu hỏi của các bạn luôn đi theo một hướng và tôi cũng sẽ tiếp tục trả lời như vậy. Cho đến trận đấu cuối cùng ở Premier League gặp Watford vào tháng 5-2018, mỗi trận đấu trôi đi, chúng tôi đều sẽ chiến đấu hết sức để giành chiến thắng” - Mourinho tuyên bố.

“Nếu bạn đặt câu hỏi với chúng tôi, sau đó bạn lặp lại câu hỏi đó vào thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu, có lẽ họ sẽ buông. Nhưng chúng tôi không muốn nghỉ ngơi, MU sẽ chiến đấu cho đến trận cuối cùng” - Mourinho khẳng định.

Valencia chấn thương trong trận gặp West Brom và không thể tiếp tục thi đấu.

Về tình trạng chấn thương của Antonio Valencia, Mourinho cho biết: “Chấn thương của Valencia là cái mà tôi gọi là chấn thương… tháng 12. Đó là vết thương tích tụ của sự mệt mỏi vì phải thi đấu nhiều với tần suất cao. Valencia dính chấn thương gân khoeo. Nó nặng, nhẹ hay vừa… hiện tại tôi không rõ”.

“Valencia là một cầu thủ nhiều kinh nghiệm, cậu ấy biết giới hạn của bản thân. Nhưng đó là ca chấn thương của sự mệt mỏi mà tất cả những cầu thủ ở Premier League đều có nguy cơ bị như thế, đặc biệt là với những cầu thủ thi đấu thêm ở đấu trường châu Âu thì càng có nguy cơ cao hơn nữa” - Mourinho lý giải về nguyên nhân chấn thương của Valencia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm