Mourinho sẽ về Pháp nắm Lille?

Đêm qua hàng trăm ống kính “chĩa” vào “người đặc biệt” khi ông dự khán trận Lille-Montpellier hòa 0-0.

Điều quan trọng hơn là bên hai phía tay phải và trái của ông là hai nhân vật chóp bu trong việc quyết và săn “đầu người” của Lille, đó là Tổng quản Marc Ingla và Giám đốc thể thao Luis Campos của Lille.

Mourinho đang muốn săn danh hiệu ở năm quốc gia khác nhau

Bản thân Mourinho sau đó cho báo chí tiếp cận và ông cũng úp mở rằng, khả năng ông sẽ tìm về Pháp làm HLV.

Mourinho bị lãnh đạo MU trảm hồi tháng 12 năm ngoái và nhận được khoản đền bù 25 triệu USD. Đây là số tiền đền bù cho Mourinho và ê kíp làm việc của ông.

Các ống kính phóng viên ảnh và truyền hình “chĩa vào” bộ ba Mourinho, Campos và Ingla sau đó được phát trên kênh truyền hình BeIn Sports. Cùng với đó là lời nói của Mourinho rằng, tôi đang nghĩ đến chuyện một ngày nào đó tôi hành nghề HLV tại Pháp. Tôi sẽ là HLV làm việc ở bốn quốc gia (trừ quê nhà Bồ Đào Nha) khác nhau, có ai như thế không, tiếp cận được những văn hóa khác nhau”.

"Người đặc biệt" đã có những danh hiệu khi hành nghề tại Bồ Đào Nha, Ý, Anh, Tây Ban Nha, nay muốn chinh phục ở Pháp.

Cũng theo Mourinho bóng gió thì ông cho rằng, ông là con người muốn học hỏi suốt đời, muốn làm việc ở những giải đấu khác nhau, trau dồi những kinh nghiệm kỳ diệu và ông cũng cố gắng tận hưởng cuộc sống cùng gia đình, bạn bè và tìm kiếm những cơ hội khác nhau trong bóng đá.

Vị Giám đốc thể thao của Lille, Campos là bạn của Mourinho khi cả hai làm việc tại Real, lúc đó Campos là tuyển trạch viên của Real.

Cũng có tin cho rằng Mourinho đến sân Pierre Mauroy này để theo dõi Pepe và Thiego Mendes. Pepe 23 tuổi đang dẫn đầu danh sách dội bom với 16 bàn mùa này tại Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm